Cao Viên Viên và cuộc sống vợ chồng không áp lực

08/09/2015 - 13:44
Nam diễn viên Đài Loan Triệu Đình Hựu tiết lộ rằng, Cao Viên Viên là cô gái mà ngay từ lần gặp đầu tiên khi họ tham gia phim "Tìm kiếm" vào năm 2011, anh đã muốn kết hôn.


Dù kém Viên Viên 5 tuổi nhưng Triệu Hựu Đình cho rằng anh may mắn có được tình yêu của cô.
Đó là một cảm xúc mà Triệu Hựu Đình không ngờ đến và chẳng thể lý giải nổi. Anh chưa từng nghĩ tới chuyện mình sẽ yêu, chứ đừng nói đến là cưới người con gái hơn mình tới 5 tuổi.
Đám cưới vào cuối tháng 11/2014 của cặp sao này thật ra chưa nhận được lời chúc phúc của bố mẹ chú rể. Mặc dù Cao Viên Viên xuất thân là người mẫu, là ngôi sao đắt giá và xinh đẹp ở Trung Quốc nhưng bố mẹ của Triệu Hựu Đình vẫn cho rằng con trai họ "thua thiệt" vì chuyện tuổi tác. Việc cưới xin hoàn toàn do Triệu Hựu Đình quyết định vì anh thấy mình đủ chín chắn và hiểu rõ anh hạnh phúc như thế nào với mối quan hệ này.
Trái với bố mẹ, Triệu Hựu Đình cho rằng anh may mắn có được tình yêu của Viên Viên. Cô cá tính, có phong cách, suy nghĩ luôn rất rõ ràng và có lòng trắc ẩn, sống không nhỏ nhen, đố kị hay đỏng đảnh. Cô tự tin, luôn truyền cho anh sự mạnh mẽ và cảm hứng mỗi khi anh thấy cô bắt đầu một kế hoạch công việc mới.
Triệu Hựu Đình rất yêu Cao Viên Viên và thấy mình cần có trách nhiệm với cô. Mặc dù cô không yêu cầu cưới, không ngại mình già hơn bạn trai, không lo lắng một ngày nào đó anh sẽ bỏ cô để theo người trẻ đẹp hơn... nhưng Triệu Hựu Đình tự thấy mình cần có trách nhiệm chăm sóc người yêu, muốn mang lại hạnh phúc nhiều hơn cho cô mà điều đó nên dựa trên cảm giác yên ổn.
Nếu anh chỉ nghĩ cho mình, cứ chỉ yêu đương thôi thì Cao Viên Viên sẽ bị thua thiệt. Hơn nữa, nếu yêu nhau thực lòng thì chuyện cưới xin là điều hoàn toàn tự nhiên. Anh muốn bắt đầu một giai đoạn cuộc sống mới với người mình yêu, muốn cùng cô hạnh phúc hơn trong tình yêu mà họ đang có. Bởi vậy mà thay vì một đám cưới hoành tráng, xa xỉ xứng tầm với danh tiếng, cả hai đã chọn một hôn lễ ấm cúng, giản dị bên người thân và bạn bè. Đám cưới với họ chỉ là sự công bố cho bước tiến mới của tình yêu một cách nghiêm túc nhất.
Triệu Hựu Đình chia sẻ, vợ chồng anh không gặp khó khăn về việc dành thời gian cho nhau, bởi họ đã có 3 năm yêu đương trong cảnh mỗi người mỗi nơi nên biết cần làm gì để không tạo nên khoảng cách trong cuộc sống, trong cảm xúc. Họ cùng là diễn viên, liệu người này có thể vì người kia mà chuyển công việc? Triệu Hựu Đình tâm sự, chuyển việc không đơn giản như mọi người nghĩ. Mỗi đất nước đều có những ngôi sao và việc cạnh tranh với ngôi sao bản xứ là một áp lực khủng khiếp. Hơn nữa, Cao Viên Viên cũng như anh đã phải rất vất vả để có được sự nghiệp tốt như ngày hôm nay. Anh không muốn cô hy sinh theo cách đó, chỉ là cả 2 sẽ không quá ham việc như trước, dành thời gian nhiều hơn cho nhau.
2 vợ chồng có chung quan điểm sống, chung mục tiêu cuộc sống và chung quan điểm công việc. Bởi vậy mà đã có chuyện Cao Viên Viên một tay lo liệu đám cưới vì Triệu Hựu Đình bị mắc bận với dự án phim. Họ không nghĩ việc này có vấn đề gì to tát, bởi cả 2 cho rằng, hỗ trợ nhau, chia sẻ với nhau thì cuộc sống chung sẽ hạnh phúc và không áp lực.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm