Cát Tường ngã xuống sông trước giờ diễn

25/12/2015 - 23:00
Nữ diễn viên đang ở chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ để hoàn tất vai bà Năm trong bộ phim "Bồng bềnh trên sông" của đạo diễn Hùng Phương.
Cát Tường đang "bồng bềnh trên sông" thực sự từ sáng cho đến tối. Chị than rằng vì bối cảnh quay chủ yếu ở trên sông nên "đuối như trái chuối". Chỉ đến khi nào đi ngủ thì mới được lên bờ. "Bà Năm" có 5 đứa con trong phim cho biết, hồi nhỏ cũng thường xuyên chèo ghe nhưng chỉ đi loanh quanh ở trong các rạch nhỏ. Giờ ra sông lớn thì khác hơn nhiều, có tàu nào đó chạy qua là chiếc ghe nhỏ xíu bị sóng đánh dạt tùm lum. Trong khi ấy, cả đoàn đứng trên bờ quay thì cứ yêu cầu phải quẹo bên trái, quẹo bên phải ngay lập tức khiến Cát Tường phải ráng chèo. "Chèo xuồng dưới nước chứ đâu phải lái xe gắn máy, nhiều lúc tôi cố gắng lắm mà xuồng cứ xoay mòng mòng không như ý", nữ diễn viên kể chuyện.
Sau hơn 1 tháng quay, hai bả vai của Cát Tường mỏi nhừ. Đêm về nằm ngủ đau nhức tới mức trở mình cũng khó. Tuy vậy, nữ diễn viên vẫn cố hết sức để đảm bảo thời gian và chất lượng cho vai diễn.



Cát Tường còn kể vài câu chuyện thú vị. Ví như mới sáng sớm bước xuống ghe, di chuyển từ ghe này qua ghe khác, vì chị đi không chắc chân nên hai 2 chiếc ghe bang ra xa nhau. Tròng trành kêu la vài tiếng thì cũng chẳng đỡ nổi cú ngã xuống sông cái rầm. Dù té xuống nước nhưng Cát Tường vẫn đủ "tỉnh táo" để giơ chiếc điện thoại cầm tay lên cao. Rất may kế bờ nên nước cạn nên cả người và điện thoại đều bình an vô sự. 



Nhiều ngày quay phim vất vả ở dưới miền Tây nên Cát Tường nói nước da chị đã chuyển qua màu nâu ấn tượng. Mấy tháng trước khi quay bộ phim "Chuyện tình rừng ngập mặn" tại Cần Giờ của nữ đạo diễn Huệ Giang, nữ diễn viên bị con bù mắt cắn dọc hai chân, ngứa quá nên gãi hoài bật cả máu. Ai chỉ loại thuốc nào cũng bôi, cũng uống mà không hết. Bệnh vừa thuyên giảm được đôi chút, các vết thâm còn chưa mờ hẳn thì lại gặp "cố nhân" bù mắt tại Cần Thơ. Tưởng chuyến này "má nhìn không ra nữa", nhưng rất may Cát Tường được người dân địa phương bày cho cách lấy thịt cây nha đam chà lên. Mẹo chữa ngứa này rất hay, chỉ qua một đêm là khỏi hẳn. Nữ diễn viên giỡn: "Tưởng chuyến này đón Tết với cặp giò đầy vết ghẻ rồi. May quá!".



Bộ phim "Bồng bềnh trên sông" còn có sự góp mặt của ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Trung Dũng. Người mẫu Phan Như Thảo vừa xong lễ đính hôn với đại gia Đức An cũng có mặt tại Cần Thơ để khởi động cho vai diễn.



Diễn viên Cát Tường cả năm 2015 và 2016 đều kín lịch quay phim. Chị cũng có thêm niềm vui trong chuyện tình cảm với bạn trai nhỏ hơn 10 tuổi, sau nhiều năm làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, Cát Tường cho biết, chị không có ý định tiến tới hôn nhân với anh chàng này. Hiện chuyện tình cảm của chị đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm