Cầu hôn xong gọi cứu hộ luôn

11/04/2016 - 16:14
Hôm thứ năm (ngày 7/4), tại vùng Vịnh Morro, Califorlia (Mỹ), lính cứu hỏa đã phải giải cứu một người đàn ông bị mắc kẹt vào mỏm đá ngay sau khi ngỏ lời cầu hôn với bạn gái.
Michael Banks, một chàng trai 27 tuổi. Sau khi trèo lên đỉnh núi cao 600-foot  có tên là Morro Rock ở miền Nam Califorlia, Michael đã quyết định ngỏ lời cầu hôn với bạn gái của mình thông qua ứng dụng FaceTime.
Ngay sau khi lời cầu hôn được nói ra, có 2 tin đã bất ngờ xảy đến. Tin tốt là cô gái đã nói “Đồng ý”. Tin xấu là anh này bất ngờ bị mắc kẹt vào một mỏm đá nhỏ.
Một chiếc trực thăng đã được điều tới để giải cứu Banks sau khi một nhân chứng nghe thấy tiếng anh ta la hét để được giúp đỡ.
la-me-ln-marriage-proposal-rocky-start-cliff-r-001.jpg
Lực lượng cứu hộ đã phải rất khó khăn khi tìm cách đưa anh này xuống bằng cáp treo với các cánh quạt luôn phải quay gần vách đá.
Trong suốt thời gian ấy, anh chàng này có mất bình tĩnh một chút. Việc leo núi Morro Rock là bất hợp pháp và nó quá nguy hiểm. Dự kiến, anh chàng liều lĩnh này sẽ phải chi trả toàn bộ phí tổn liên quan đến dịch vụ cứu hộ cũng như phải chịu trách nhiệm nếu bị truy cứu vì đã vi phạm vùng cấm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm