Cha giết con 8 tuổi chỉ vì rượu

07/03/2016 - 13:16
Người cha say xỉn dùng rựa chém con trai nhiều nhát đến dẫn tử vong rồi cứa cổ tự tử tại nhà. Vụ án xảy ra tại Minh Long, Quảng Ngãi.
Ngày 6/3, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đang điều tra, làm rõ vụ án giết người xảy ra tại xã Long Sơn, huyện Minh Long. Kẻ gây án được xác định là Đinh Văn Theo, 38 tuổi.
Theo hồ sơ vụ án, vào chiều ngày 5/3, Đinh Văn Theo (38 tuổi, ngụ thôn Yên Ngựa, xã Long Sơn, huyện Minh Long) uống rượu với một số người hàng xóm, khi về đến nhà, Theo say xỉn và chửi mắng gia đình.

Đến khoảng 0h20 ngày 6/3, Theo tỉnh dạy cầm rựa đòi chém chết vợ con và tự tử. Quá hoảng sợ, chị Đinh Thị Rác (30 tuổi) - vợ anh Theo ôm 2 con nhỏ bỏ chạy qua nhà hàng xóm. Lúc này, đứa con trai 8 tuổi vẫn còn ngủ và chưa rời khỏi nhà.

 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm
Một lúc sau đó, hàng xóm qua nhà khuyên can thì phát hiện cháu Đinh Văn Toàn (8 tuổi) gục chết bên vũng máu với nhiều vết chém bằng rựa ở phần đầu và cổ. Còn Theo nằm bên cạnh vì tự cứa vào cổ và người dân kịp thời đưa người cha sát nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện, Công an tỉnh Quảng Ngãi đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Vụ án trên là sự cảnh báo cho hậu quả của việc sử dụng quá nhiều rượu, bia. Khi trong tình trạng không còn tỉnh táo, khả năng điều khiển và nhận thức bị hạn chế ở mức độ cao có thể dẫn đến những hành vi phạm tội đáng tiếc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm