"Chân dài" định nghĩa lại khái niệm sexy

11/09/2015 - 19:28
Quen thuộc với những tấm hình áo tắm cuốn hút, người mẫu Đan Mạch Nina Agdal được cho là một trong số những biểu tượng gợi cảm nhất hiện nay.

 

Năm 2012, Agdal đã có bước tiến vượt bậc khi xuất hiện trong show diễn thường niên của Victoria's Secret và lần đầu góp mặt trên ấn bản Sports Illustrated Swimsuit Issue. Chưa dừng lại ở đó, Agdal còn xuất hiện trong quảng cáo truyền hình của sự kiện ăn khách nhất nước Mỹ Super Bowl 2013. 
Sinh ngày 26/3/1992, cô gái cao 1m76 này là 1 trong số 3 gương mặt trang bìa (cùng Chrissy Tiegen, Lily Aldridge) của Sports Illustrated - điều thực sự là "không tưởng" ở độ tuổi 22. "Tôi không biết nói gì về vinh dự này. Đó thực sự là một kỳ tích. Tôi không thể vui hơn. Thật kỳ diệu!", Agdal xúc động chia sẻ. Chính cô cũng không ngờ chỉ sau 2 năm, sự nghiệp của mình lại tiến xa đến như vậy.
Cuộc đời Agdal đã thay đổi vào một ngày Chủ nhật, khi cô 20 tuổi. Agdal được mời đóng 1 đoạn quảng cáo cho thương hiệu bánh sandwich Carl’s Jr./Hardee’s sẽ được phát trong sự kiện Super Bowl tới cả trăm triệu người Mỹ. Ngay sau đó, chỉ trong vòng 12 giờ, tài khoản Twitter của cô đã có thêm 26.000 người theo dõi, khiến Agdal chỉ còn biết hét lên vì sung sướng. 
Từng có thời gian hẹn hò mặn nồng với Adam Levine - nam ca sĩ điển trai của nhóm Maroon 5, thế nên việc họ chia tay nhau từng khiến Agdal rất đau khổ. Tuy nhiên, cô nhanh chóng lấy lại tinh thần để tập trung vào công việc. 
Cùng với Kate Upton, Agdal được nhắc đến như một hiện tượng của làng mẫu năm 2013 và 2014 với mật độ "phủ sóng" dày đặc trên các tạp chí, truyền hình, quảng cáo.... Sự trẻ trung, hấp dẫn cùng thân hình gợi cảm đã mang đến cho cô vô số cơ hội và hợp đồng quảng cáo béo bở với nhiều thương hiệu lớn. Những bước đi tự tin của Agdal trên sàn catwalk của Victoria's Secret thực sự đã biến cô thành nữ hoàng trên đường băng.
Agdal chia sẻ rằng, để có được thân hình hấp dẫn với số đo 82-60-90, cô đã phải tập luyện vất vả: 30 phút chạy với cường độ cao mỗi ngày. Mỗi tuần, cô cũng tập gym từ 3 đến 4 lần. Cô luôn mang theo 1 đĩa DVD hướng dẫn tập thể dục để có thể tranh thủ tập ngay trong phòng khách sạn. Agdal chia sẻ, cô thực hiện chế độ ăn có kiểm soát lượng calo, ăn 5 bữa nhỏ mỗi ngày thay vì ăn rất nhiều trong 2 bữa chính.

 

 

 

 

Nina Agdal hiện xếp thứ 22 trong danh sách những "chân dài" thu hút nhất thế giới của trang models.com. Cô cũng là 1 trong số 3 mỹ nhân được chọn xuất hiện trên trang bìa kỷ niệm sinh nhật thứ 50 của tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated 2014.

Ngoài đời, Nina Agdal thích mặc sexy để khoe số đo "trời cho". Cô chuộng những bộ váy bó sát có tông màu rực rỡ như đỏ cam, vàng... Agdal thường phối quần shorts jeans với áo pull khỏe khoắn. Đặc biệt, cô hay để xõa mái tóc vàng lượn sóng để tăng thêm vẻ nữ tính và quyến rũ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm