Châu Ny ra mắt BST lấy cảm hứng từ ‘Tiếng chim hót trong bụi mận gai’

26/03/2016 - 10:33
Lấy cảm hứng từ màu tro hồng huyền thoại nàng Meggi mặc trên biển khi gặp tình yêu của mình trong tiểu thuyết "Tiếng chim hót trong bụi mận gai", NTK Châu Ny đã cho ra mắt BST xuân hè “Màu tro hoa hồng” đầy cảm xúc.
 

Với cảm nhận của Châu Ny, tình yêu của Meggie dành cho Cha Ralph không bao giờ chết. Và màu tro hoa hồng đẹp đẽ đó thể hiện sự thanh lịch, ngọt ngào, mong manh nhưng chứa đầy tình yêu mãnh liệt.

 

BST Tro hoa hồng tập trung vào các chất liệu dành cho xuân hè: nhẹ, thoáng, mát và tạo độ bay để người mặc có được cảm giác thoải mái nhất.

 

Bên cạnh đó, BST khá đa dạng về các loại thiết kế: có áo dài, có đầm, có dáng công sở, có dáng dạo phố giúp cho các chị em phụ nữ thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

 

Tinh tế và nữ tính, Tro hoa hồng mang đến cho người yêu thời trang thật nhiều cảm xúc…

 

Điều đặc biệt ở NTK Châu Ny là mỗi khi lựa chọn model thể hiện BST của mình, chị thường chọn theo cảm xúc. Chị bảo, như vậy sẽ có được sự phù hợp và truyền tải đúng thông điệp mà chị muốn nói. Trong BST Tro hoa hồng, chị chọn model là Đỗ Trúc Ly, cũng là một NTK nữ. Châu Ny tin rằng, sự đồng điệu trong tâm hồn sẽ khiến Đỗ Trúc Ly dễ dàng chia sẻ, thể hiện cảm xúc của người phụ nữ hạnh phúc trong từng thiết kế.

 

NTK Châu Ny được đánh giá là luôn đi theo và bắt kịp xu hướng của thời trang quốc tế cũng như thích ứng với nhu cầu của công chúng thời trang trong nước. Những thiết kế của chị thường mang đến cho người mặc cái đẹp của sự thăng hoa, thành công và hạnh phúc.

 

Châu Ny luôn nói với bạn bè và khách hàng: “Châu Ny không phải là người bán quần áo mà là người đi bán cảm xúc”. Không phải ngẫu nhiên mà những ai đã đến với Châu Ny 1 lần thường bị quyến luyến với những cảm xúc do chị gieo vào trong từng thiết kế. Đó cũng chính là sự thành công của chị.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm