Chèo thuyền vượt biển vì phụ nữ ung thư vú

26/01/2016 - 17:22
Nhóm Coxless gồm 4 phụ nữ người Anh đã trải qua 235 ngày vượt Thái Bình Dương với mục đích quyên góp tiền hỗ trợ dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ bị ung thư vú.

Chèo thuyền vượt Thái Bình Dương

Nhóm Coxless gồm Meg Dyos (25 tuổi), Emma Mitchell (30 tuổi), Natalia Cohen (40 tuổi) và Laura Penhaul (32 tuổi) đã chèo thuyền vượt 15.640 km qua Thái Bình Dương từ San Francisco (Mỹ) từ ngày 29/4/2015 đến Cairns (Bắc Queensland, Úc) ngày 24/1/2016. Hành trình dài vượt đại dương của 4 phụ nữ Anh dũng cảm đã kết thúc vào lúc 11 giờ ngày 24/1 tại Cairns (Bắc Queensland, Úc) trong tiếng reo hò chào đón của người dân địa phương.

Những phụ nữ dũng cảm

Suốt 235 ngày qua, họ thay nhau chèo thuyền 24/24 tiếng mỗi ngày. Sau chuyến hành trình dài dưới môi trường khắc nghiệt, họ bị sụt cân, đau nhức và bỏng rát da vì ngâm nước biển rồi hứng nắng gió giữa biển khơi. Khó khăn không cản trở được lòng nhiệt huyết của họ khi họ thực hiện chuyến đi với mục đích là quyên góp tiền và nâng cao nhận thức về công tác thiện nguyện của tổ chức “Đi bộ cùng những phụ nữ bị thương tật” và tổ chức ‘Chăm sóc cho phụ nữ bị ung thư vú” ở Anh. Hiện họ đang nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe và bay về Anh đầu tháng 12 tới.

Mang thông điệp nâng cao nhận thức và quyên góp tiêng ủng hộ phụ nữ bị ung thư vú

Hành động cao đẹp của họ đã được nhà làm phim Sarah Moshman biết đến và quay lại hành trình gian nan đó trong bộ phim “Khuất dạng trên bờ biển” dự kiến sẽ được công chiếu vào cuối năm nay.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm