'Chồng hai' của Cô dâu 8 tuổi sang Việt Nam

06/01/2016 - 15:59
Tin tức nam diễn viên điển trai Siddharth Shukla – người thủ vai thanh tra Shiv, chồng thứ hai của Anandi trong phim “Cô dâu 8 tuổi” đến Việt Nam khiến nhiều người hâm mộ bộ phim đang phát sốt.
Ban tổ chức giải thưởng Ngôi sao xanh vừa công bố bộ phim truyền hình Ấn Độ dài hơn 2000 tập giành giải thưởng "Phim truyền hình xuất sắc" từ bình chọn của Hội đồng nghệ thuật.

 Diễn viên Siddharth Shukla, người thủ vai thanh tra Shiv, chồng thứ hai của Anandi 

Theo kế hoạch, 6/1, hai diễn viên của phim là Siddharth Shukla và Neha Marda - người thủ vai Gehna, bác dâu của Anandi - thay mặt đoàn phim sang Việt Nam nhận giải. 

Diễn viên Neha Marda - người thủ vai Gehna, bác dâu của Anandi

Ngoài đời, Siddharth Shukla cao 1m88, sở hữu gương mặt nam tính, nụ cười duyên hút hồn và khả năng khiêu vũ tuyệt đỉnh. Siddharth Shukla là một người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng tại Ấn Độ.

Anh khởi nghiệp vào năm 2008 khi đã 28 tuổi với vai diễn trong loạt phim truyền hình Babul Ka Aangann Chootey Na. Bén duyên điện ảnh khá muộn nhưng Shukla may mắn được công chúng đón nhận nhanh chóng sau khi đảm nhận vai Shiv trong Cô dâu 8 tuổi.

Anh đã khiến trái tim của nhiều fan không ít lần thổn thức. Nhưng hiện Siddharth Shukla nói rằng anh vẫn chưa muốn có bạn gái vì anh còn quá bận rộn để thực hiện mục tiêu của mình.

Trên các diễn đàn mạng, từ nhiều ngày nay, fan hâm mộ đã 'hò' nhau đi đón thần tượng của mình: 'Ai chắc chắn đi đón Shiv tại sân bay thì liên hệ với mình nha. Đang chốt danh sách và lên kế hoạch cụ thể' - Pé Xíu viết. Facebooker Ngọc Linh chia sẻ cảm xúc: 'Hồi hộp chờ đón ngài đó thanh tra Shiv'. Nhiều độc giả đã gọi Shiv là 'nam thần'.

Diệu Hiền bình luận: 'Thanh tra Shiv phải đi cùng cả trưởng làng Anandi chứ nhỉ? Đôi trai tài gái sắc đó mà sang Việt Nam thì tuyệt vời luôn'.

Trang Thanh Nguyễn còn lo ngại: 'Liệu fan có được tham dự lễ trao giải thưởng không? Nhớ lần trước 2 diễn viên của "cô dâu 8 tuổi" đến Việt Nam, mình vô cùng dị ứng khi khách mời của chương trình truyền hình không lịch sự, không vỗ tay chào đón ngôi sao, thà chương trình để các fan vào cổ vũ còn hơn'.

Ngôi sao xanh là giải thưởng thường niên của một kênh truyền hình tại Việt Nam, nhằm tôn vinh những nghệ sĩ cống hiến trong lĩnh vực phim ảnh.

Ngoài hai hạng mục "Nam, nữ diễn viên xuất sắc" trong lĩnh vực phim điện ảnh và phim truyền hình, giải thưởng còn vinh danh gương mặt điện ảnh triển vọng, phim hay nhất và sáng tạo xuất sắc dành cho các tác phẩm điện ảnh. Phim truyền hình nước ngoài cũng được đưa vào bình chọn với các hạng mục tương tự.

Ban giám khảo gồm nhiều nghệ sĩ gạo cội như: NSND Như Quỳnh, đạo diễn Lê Cung Bắc, Đào Bá Sơn, Lê Hoàng. Đêm gala trao giải diễn ra tối 8/1 tại TP HCM.


Nguồn: Facebook Giải thưởng điện ảnh

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm