Chrissy Teigen – Bà bầu hạnh phúc nhất thế giới

07/04/2016 - 13:21
Được ông xã ca sĩ John Legend luôn quan tâm chăm sóc, lại có Kim Kardashian tư vấn phong cách, cũng chẳng quá khi nói rằng Chrissy Teigen chính là bà bầu của năm.

Sau một thời gian dài chiến đấu với hiếm muộn, hồi tháng 1/2016 cặp vợ chồng nam ca sỹ John Legend và người mẫu Chrissy Teigen cuối cùng cũng đã có tin vui. Khi phát hiện ra mình mang bầu, Chrissy Teigen vui sướng đăng tải ngay một bức ảnh của cô và chồng mình lên trang Instagram cá nhân. Trong ảnh, Chrissy Teigen nằm dài trên băng ghế, còn John Legend ngồi bên cạnh, tay không quên đặt lên bụng của vợ mình.

 Hình ảnh đầu tiên Teigen chia sẻ khi cô biết tin mình đã mang thai đứa con đầu lòng.
 Từ thảm đỏ Grammy...
 ...đến thảm đỏ Oscar, anh chồng tận tụy John Legend luôn không quên đặt tay mình lên bụng vợ.

Kể từ khi vợ mang bầu, John Legend luôn luôn xuất hiện bên vợ trong mọi sự kiện chỉ với một tư thế duy nhất, đó là lòng bàn tay luôn đặt lên bụng của vợ. Từ lễ trao giải Grammy đến thảm đỏ Oscar danh giá, mỗi khi ống kính máy ảnh đưa tới họ, chắc chắn tay nam ca sỹ đã khẽ khàng đặt lên bụng của vợ mình rồi. Dường như qua hành động này, John muốn gửi đến mọi người một thông điệp rằng anh sẽ luôn bên cạnh và bảo vệ sinh linh bé nhỏ mà anh và vợ đã chờ đợi suốt 3 năm này.

 Mặc dù mang bầu, Teigen vẫn tự tin khoe đường cong của mình.

Mặc dù giống như bao bà bầu khác, Teigen luôn thèm ăn những đồ ăn không lành mạnh. Ngay khi công bố tin mình mang thai, hàng đêm cô đều chia sẻ lên trang Instagram của mình rằng cô rất thèm ăn nhiều thứ và thực tế lượng thức ăn mà cô ăn cũng khá nhiều. Vậy nhưng điều đó dường như chẳng hề ảnh hưởng đến thân hình của cô. Dù có mập lên đôi chút, Teigen vẫn có một thân hình đáng mơ ước với tất cả bà bầu.

Và tất nhiên, với thân hình chuẩn mực của một bà bầu như vậy, chẳng tội gì cô lại không khoe với mọi người. Teigen vẫn thường xuyên vui vẻ chia sẻ những hình ảnh mát mẻ của mình trên trang cá nhân một cách đầy tự hào.

 Người mẫu Kim Kardashian là tư vấn phong cách cho Teigen. Cô vẫn theo đuổi phong cách sexy dù mang thai.

Mặc dù bầu bí thế nhưng cô không quên việc đầu tư cho phong cách ăn mặc của mình. Và người tư vấn phong cách cho cô chính là người mẫu Kim Kardashian. Thay vì diện những trang phục rộng thùng thình như những bà bầu khác, Teigen luôn diện những trang phục bó sát. Cô đã từng chia sẻ rằng cô muốn khoe mọi đường cong hoàn hảo trên cơ thể mình và muốn theo đuổi phong cách sexy cả khi đang mang bầu vì vậy cô đã tìm đến cô bạn Kim Kardashian.

Bên cạnh niềm đam mê thời trang, Teigen còn rất đam mê nấu ăn. Cuốn sách dạy nấu ăn “Cravings” vừa được cô ra mắt vào tháng 2 vừa qua nắm giữ vị trí số 1 trong danh sách bán chạy nhất của tờ New York Times. Trong cuốn sách, cô chia sẻ với mọi người công thức nấu ăn yêu thích của cô cũng như những người thân yêu trong gia đình, từ món gà rán với sốt bơ mật ong nổi tiếng của ông chồng John Legend đến những món ăn Thái cổ điển của mẹ cô.

 Không bao giờ chán nản và buồn, rầu, cô luôn giữ tâm trạng vui vẻ và lạc quan dù cơ thể có những biểu hiện tiêu cực khi mang thai.

Trong suốt thai kỳ, người mẹ phải trải qua rất nhiều gia đoạn cơ thể khó chịu. Với nhiều người đây quả là những cơn ác mộng. Vậy nhưng, đối với Teigen, cô luôn giữ thái độ lạc quan với những sự thay đổi của cơ thể. Những chia sẻ về trạng thái khó chịu khi mang thai luôn được cô cập nhật liên tục trên trang cá nhân nhưng không phải với tâm trạng ủ rũ, mà luôn là tâm trạng vui vẻ và tinh thần lạc quan.

 Cuốn sách nấu ăn Cravings của cô là cuốn sách bán chạy nhất theo tờ New York Time.
 Vợ chồng Teigen được Tổng thống Obama tư vấn về việc đặt tên con.

Em bé của cô sẽ có tên được đặt từ sự tư vấn của Tổng thống Barack Obama. Trong một lần xuất hiện trên chương trình “The Late Show with Stephen Colbert”, Teigen đã tiết lộ với người dẫn chương trình rằng chồng cô do dự về việc lựa chọn tên, và đã hỏi ý kiến Tổng thống trong một dịp gặp gỡ. Tổng thống Obama ủng hộ cái tên mà Teigen chọn. Trước đó, ông chồng Legend của cô cũng đã tiết lộ trên thảm đỏ lễ trao giải Grammy rằng Tổng thống đã cho anh ta một số lời khuyên làm cha mẹ tuyệt vời.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm