Chủ mưu môi giới 'chân dài' bán dâm ngàn đô lãnh án 4 năm tù

31/03/2016 - 16:00
Lợi dung nghề đạo diễn sân khấu, Lộc đã tiếp cận và gợi ý cho nhiều chân dài là ca sĩ, diễn viên, người mẫu, sinh viên bán dâm cho các đại gia, với giá từ 500 - 1.000 USD/lượt, để hưởng tiền công môi giới.
2.jpg
Bị cáo Lộc được dẫn giải vào Tòa xét xử. Ảnh P.D

Lê Bảo Lộc (43 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) là đối tượng cầm đầu đường dây bán dâm giá ngàn USD liên quan đến các người mẫu, diễn viên ở Sài Gòn, bị Công an TPHCM triệt phá hồi tháng 4/2015.

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát, lợi dụng công việc đạo diễn sân khấu và chuyên đào tạo người mẫu, diễn viên, Lộc đã dụ dỗ những cô gái trẻ đi bán dâm cho các “đại gia” để lấy tiền môi giới. Giá bán dâm được Lộc đưa ra với mức 500-1.000 USD/lượt.

Trong số các chân dài được môi giới bán dâm có ca sĩ Châu Hải Yến. Sau khi được Lộc gợi ý, Yến đã bán dâm 2 lần. Lộc hưởng lợi bất chính 8 triệu đồng. Không chỉ giới thiệu cho các ca sĩ, người mẫu đi bán dâm, Lộc còn giới thiệu cho cháu ruột của mình là Lê Thị Bảo Trân bán dâm cho khách với giá 500 USD để hưởng tiền môi giới là 4 triệu đồng.

Sau một thời gian hoạt động dưới sự điều hành của Lộc, các đối tượng Yến, Trân, Đặng Thị Ánh Đào và Nguyễn Thị Diệu Hiền vì thấy khoản phí môi giới khá lớn nên đã tách ra làm ăn riêng, đồng thời giới thiệu nhiều chân dài khác đi bán dâm để hưởng công môi giới.

Ngày 7/4/2015, Công an TPHCM bất ngờ kiểm tra các khách sạn trên địa bàn quận 1 và huyện Bình Chánh thì bắt quả tang 6 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm, trong đó có Hải Yến. Mở rộng điều tra, công an tiếp tục bắt giữ Lê Bảo Lộc và các đường dây môi giới mại dâm khác.

Qua điều tra, xác định: Lộc môi giới cho Yến 2 lần, cho Trân 1 lần bán dâm, thu lợi 8 triệu đồng. Yến dắt mối cho Hiền và một người nữa, thu lợi 10 triệu đồng. Trân giới thiệu mối cho 2 người, thu lợi hơn 7,4 triệu đồng. Hiền và Đào cũng khai nhận rằng đã tham gia môi giới cho khách mua dâm.

Tại Tòa, các bị cáo đều khai nhận tội. Riêng bị cáo Lộc, đối tượng cầm đầu thì kêu oan. Tuy nhiên, căn cứ vào hồ sơ vụ án đã thu thập được, lời khai của các bị cáo và các chân dài khác, HĐXX cho rằng đủ chứng cứ xác định hành vi “Môi giới mại dâm” của bị cáo Lộc.

Sau 2 ngày xét xử, đến sáng 31/3, TAND TP Hồ Chí Minh đã tuyên phạt bị cáo Lê Bảo Lộc mức án 4 năm tù; Lê Thị Bảo Trân: 2 năm 6 tháng tù; Nguyễn Thị Hải Yến: 2 năm tù; Đặng Thị Ánh Đào và Nguyễn Thị Diệu Hiền chịu cùng mức án 1 năm 6 tháng tù giam, cùng về tội danh “Môi giới mại dâm”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm