Chú rể bí mật chuẩn bị đám cưới trong 8 tháng

29/04/2016 - 17:03
Cô dâu không có cơ hội trở thành một ‘Bridezilla’ bởi chú rể đã tạo bất ngờ lớn khi tự mình chuẩn bị đám cưới trong vòng tám tháng, và chỉ báo cho cô trước hai ngày lễ cưới diễn ra.
chu-re-bi-mat-chuan-bi-dam-cuoi-1.jpg

Moses Atigi là một người dân ở New Zealand, anh đã cầu hôn người bạn gái gắn bó với anh trong 9 năm qua - Chanel Whareumu. Không chỉ đơn giản là đeo chiếc nhẫn vào tay cô gái, Moses đã thực hiện ý tưởng nảy ra trong đầu anh từ 8 tháng trước, về một đám cưới ở Auckland.

chu-re-bi-mat-chuan-bi-dam-cuoi-2.jpg

Đám cưới là điều hoàn toàn bất ngờ với Chanel, cô đến lễ cưới mà không phải lo lắng gì ngoài việc chọn lựa chiếc váy cưới đẹp nhất.

“Tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi anh ấy chủ động tiến hành tất cả mọi việc cho chúng tôi, để làm tôi hạnh phúc.” – Chanel nói – “Hầu hết phụ nữ không thích ý tưởng để ‘nửa kia’ của họ lo liệu toàn bộ đám cưới, nhưng như vậy sẽ phải chịu nhiều căng thẳng. Tôi mừng vì mình không phải là một Bridezilla”.

Bridgezilla là từ chỉ các cô dâu quá căng thẳng trước ngày cưới của mình.

chu-re-bi-mat-chuan-bi-dam-cuoi-3.jpg

Moses và Chanel đã có một con trai nhỏ, nhưng đến ngày 28/4/2016 họ mới làm lễ kết hôn.

Chanel kể lại rằng, hai ngày trước hôn lễ cô trở về nhà bất ngờ thấy trên sàn và trên ghế rải đầy cánh hoa. Với sự góp mặt của toàn bộ các thành viên trong gia đình cô, Moses bật các hình chiếu về anh và con trai thể hiện tình yêu của họ dành cho Chanel, sau đó cầu hôn cô.

Anh Moses trước đó đã lên kế hoạch cho toàn bộ đám cưới, từ phục vụ ăn uống cho khách mời đến việc làm tóc, trang điểm cho cô dâu thông qua một cửa hàng dịch vụ cưới ở Whangarei, New Zealand. Việc duy nhất Chanel cần làm là chọn ra bộ váy cưới hợp ý cô.

chu-re-bi-mat-chuan-bi-dam-cuoi-4.jpg

Moses cho biết, ban đầu anh định sẽ cầu hôn Chanel vào một tuần trước đám cưới, nhưng vì không muốn người cầu toàn như cô phải lo nghĩ, căng thẳng trong suốt một tuần nên anh đã rút lại còn hai ngày. Anh và cậu con trai đã giữ bí mật suốt tám tháng vừa qua.

Moses chia sẻ, anh và Chanel đã ở bên nhau chín năm, đáng lẽ anh cần ngỏ lời sớm hơn, nhưng vì thời gian vừa rồi luôn gặp những việc không hay khiến anh phải trì hoãn kết hôn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm