Chuyến du lịch cầu hôn đáng nhớ

01/04/2016 - 07:56
Có nhiều thời điểm để bạn cầu hôn khi đã chắc chắn về tình cảm của mình và người yêu, kể cả trong chuyến du lịch đặc biệt của 2 người.
cauhon3.jpg
Một bữa tối lãng mạn rất hợp cho lời cầu hôn bất ngờ. (Ảnh: shutterstock)
1. Kế hoạch của bạn là cùng người yêu tới một địa điểm thật đẹp, lãng mạn để nghỉ ngơi. Nhưng có thể không cần chờ tới khi máy bay hạ cánh bạn đã có thể cầu hôn người yêu. Ở một độ cao lý tưởng, nhận lời cầu hôn của bạn hẳn là cảm xúc của người yêu bạn không khỏi lâng lâng và vô cùng bất ngờ.
cauhon2.jpg
Bạn rất dễ thành công với màn cầu hôn nhờ chiếc nhẫn giấu trong mũ bảo hiểm xe. (Ảnh: shutterstock)
2. Thuê một chiếc xe tay ga để tham quan thành phố và mời người yêu đi cùng. Lúc này bạn hãy “nhắc nhở” người yêu giữ an toàn bằng việc đội mũ bảo hiểm bạn đã chuẩn bị sẵn. Bàn giao mũ bảo hiểm cho người yêu với hộp nhẫn dính trong đó. Chờ người yêu đồng ý là bạn có thể cùng họ chạy quanh thành phố và ăn mừng.
3. Dắt tay nhau ra bãi biển và hai bạn cùng nhau xây một lâu đài cát. Bạn nên chọn vị trí có thể giữ một khoảng cách an toàn để nước biển không xô đổ lâu đài của hai bạn. Tranh thủ khi người yêu của bạn không để ý, hãy đặt nhẫn cầu hôn có đính nơ rực rỡ lên trên vị trí cao nhất của lâu đài và chờ cô ấy ngoảnh lại.
4. Sau một ngày dài tham quan, hai bạn nghỉ ngơi để chuẩn bị thưởng thức bữa tối. Bạn có thể nhờ tới khách sạn hỗ trợ bạn chuẩn bị hoa hồng, nến và champagne cùng món ăn mà hai người thích nhất. Tất cả rất hợp cho một lời cầu hôn bất ngờ để kết thúc một ngày hoàn hảo.
cauhon.jpg
Bạn nên chọn một khung cảnh phù hợp ở nơi bạn tới tham quan để ngỏ lời cầu hôn người yêu. (Ảnh: shutterstock)
5. Bạn dự định sẽ có một buổi dạo biển với người yêu trong kỳ nghỉ của hai người. Hãy dành thời gian để lên kế hoạch đặc biệt từ ngày hôm trước. Bạn có thể viết một bài thơ tình trên mảnh giấy, cuộn bài thơ lại gài qua chiếc nhẫn cầu hôn. Bạn bỏ vào một chiếc bình và nút lại rồi cất giấu ở một vị trí được đánh dấu cẩn thận trên cát. Cuối cùng là màn “đi tìm kho báu” của hai người. Bạn sẽ vui mừng nhận cái gật đầu từ người yêu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm