Chuyên trộm đồ lót giáo viên để 'sưu tầm'

04/05/2016 - 10:24
Trước hiện tượng giáo viên 2 trường mầm non và tiểu học Vạn Linh (Lạng Sơn) liên tục bị mất quần áo lót khiến nhiều người hoang mang. Sau nhiều ngày mật phục, cơ quan chức năng đã tóm gọn người chuyên trộm đồ lót này.

Mấy tháng vừa qua, giáo viên trường mầm non Vạn Linh tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện quần, áo lót của mình phơi ngoài dây cứ mất dần. Thời gian đầu chị em trong trường nghĩ có thể ai đó lấy nhầm của mình. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kĩ, các giáo viên trong trường mới tá hóa, hóa ra, ai cũng bị mất quần lót. Đặc biệt là thứ quần lót màu đỏ càng dễ bị mất. Một giáo viên chia sẻ, em thích màu đỏ, nên hay dùng hàng màu đó. Lạ thay là mấy tháng nay em mất 5-6 bộ. Em cũng không hiều vì sao lại mất. Chị em trong trường cũng vậy. Em rất lo lắng. 

Cũng chung tâm trạng với các giáo viên trường mầm non Vạn Linh, các thầy cô giáo dạy và sống nội trú tại trường Tiểu học Vạn Linh rất bất ngờ khi thời gian gần đây, chị em liên tục kêu mất quần áo, lót. Ai cứ phơi ở ngoài hiên là sáng dậy, quần áo không cánh mà bay. Thời gian đầu, mọi người trong trường đều cho rằng, có thể do gió nên quần áo bay mất. Điều khiến giáo viên lo lắng là tần suất mất quần lót, áo lót ngày một nhiều hơn. Đời sống của giáo viên chưa lấy gì làm khá giả, vậy mà có tháng có người mất vài bộ là chuyện thường. 

tieu-hoc-van-linh.jpg
Nhiều giáo viên trường tiểu học xã Vạn Linh bị mất quần áo lót.

Trước hiện tượng trên, giáo viên hai trường đã từng phải ngồi họp lại với nhau tìm cách giải quyết. Ban giám hiệu nhà trường quyết định báo cáo lên chính quyền xã. Bản thân những người làm ở xã Vạn Linh cũng vô cùng bất ngờ trước thông tin này. Sau khi nghiên cứu việc trình báo của giáo viên và kiểm tra hiện trường cẩn thận, công an xã Vạn Linh cho rằng, rất có thể có đối tượng nào đó chuyên đi lấy quần lót của chị em giáo viên. Công an xã đã quyết định cho người mật phục nhằm bắt đối tượng có sở thích quái đản này. 

Lạ thay, từ khi công an xã triển khai "chuyên án", đối tượng kia đã án binh bất động. Một dân quân xã chia sẻ, chúng tôi đã phối hợp với bảo vệ nhà trường mật phục. Cho giáo viên phơi quần áo như bình thường. Sau nhiều ngày rình bắt nhưng không thấy ai xuất hiện. Chúng tôi nghĩ, có thể đối tượng kia phát hiện có sự phòng bị nên hắn không ra tay. Đôi lúc anh em đã định bỏ nhiệm vụ đặc biệt này. 

Đến ngày 3/5, công an đã dùng kế "điệu hổ ly sơn", nghĩa là các chiến sĩ công an giả vờ rời trường học, không theo dõi đối tượng kia nữa. Đúng đêm ngày 3/5, đối tượng có sở thích bệnh hoạn kia xuất hiện. Hắn trèo qua tường rào của nhà trường "mò" vào khu trọ của giáo viên. Khi hắn đang thực hiện hành vi lấy quần lót của chị em thì bị 2 bảo vệ truy bắt. Đối tượng này chạy thoát thân, nhảy cả xuống ao nhưng không thoát. 

ong-lao.jpg
Ông Tinh đã bị bắt quả tang về hành vi trộm quần áo lót của giáo viên và tỏ ra rất xấu hổ khi làm việc với cơ quan công an trong hoàn cảnh này.

Tại cơ quan chức năng, người có hành vi kỳ quặc này là Đặng Văn Tinh (đã được đổi tên - PV), ngoài 50 tuổi, trú ngay tại xã Vạn Linh. Ông Tinh đã khai nhận ông chính là người đã gây ra những vụ mất quần lót của giáo viên trường mầm non và tiểu học thời gian qua. Ông Tinh đau khổ cho biết, hơn năm gần đây, ông bỗng có sở thích kỳ quặc là sưu tầm quần lót của chị em. Lấy được cái nào là ông ta cho vào hòm cất cẩn thận. Thi thoảng, ông ta mang "chiến tích" của mình ra ngắm.

Được biết, ông Tinh đã có con cái và cháu nội, cháu ngoại đề huề. Ông Tinh tính tình hiền lành, chưa gây tổn thương ai bao giờ. Sở thích lấy quần lót của chị em của ông Tinh khiến bà con làng xóm vô cùng bất ngờ. Trước thái độ ăn lăn, nhận lỗi của ông Tinh, công an xã Vạn Linh đã xử lý hành chính về "sở thích" quái đản của ông Tinh. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm