Cô gái 500kg đã giảm béo được một nửa

21/04/2017 - 22:54
Chỉ sau 2 tháng nhập viện, từ 500kg, người phụ nữ béo nhất thế giới Eman đã giảm được một nửa trọng lượng cơ thể. Hình ảnh mới nhất cho thấy, Eman đã có thể ngồi thay vì nằm bất động trên giường như trước.

Khi được chuyển đến Bệnh viện Saifee tại Mumbai, Ấn Độ để phẫu thuật giảm cân hồi tháng 2, Eman Ahmed Abd El Aty, 37 tuổi nặng tới 495,3 kg và phải di chuyển bằng một chiếc máy bay riêng.

Bẵng đi một thời gian, mới đây, Eman đã xuất hiện trở lại với những thay đổi bất ngờ. Hình ảnh mới nhất cho thấy Eman đã có thể ngồi vui vẻ nghe nhạc trên giường bệnh.

nguoi-phu-nu-beo-nhat-the-gioi-thoat-tham-canh-bat-dong.jpg
 Hình ảnh mới nhất cho thấy Eman đã có thể ngồi trên giường bệnh.

Các bác sĩ tiết lộ rằng sau khi áp dụng chế độ giảm cân nghiêm ngặt để đạt tiêu chuẩn có thể thực hiện phẫu thuật giảm cân, Eman đã giảm được 95 kg trong tháng đầu tiên nằm viện.

Với cân nặng đó, đầu tháng 3, bác sĩ tiến hành phẫu thuật thu nhỏ dạ dày, loại bỏ mỡ thừa cho cô. Tính đến nay, Eman đã giảm được tổng cộng 247kg.

nguoi-phu-nu-beo-nhat-the-gioi-thoat-tham-canh-bat-dong-1.jpg
 Chỉ trong 2 tháng nằm viện, Eman đã giảm được 247 kg.

“Cô ấy trông rất hạnh phúc và thon gọn hơn hẳn hình ảnh trong quá khứ. Cuối cùng cô ấy đã có sử dụng xe lăn và ngồi trong một khoảng thời gian dài. Đó là điều mà chúng tôi chưa bao giờ dám mơ ước vào 3 tháng trước ”, bác sĩ phẫu thuật cho Eman cho biết.

nguoi-phu-nu-beo-nhat-the-gioi-thoat-tham-canh-bat-dong-2.jpg
 Hình ảnh trước khi Eman được phẫu thuật giảm cân.

Gia đình của Eman chia sẻ rằng từ nhỏ Eman đã được chẩn đoán mắc bệnh phù chân voi khiến chân tay và các bộ phận khác trên cơ thể sưng lớn. Cô đã phải chịu đựng nhiều cơn đột quỵ và phải đối mặt với một loạt các căn bệnh nghiêm trọng như tiểu đường, cao huyết áp và thiếu ngủ. Cô cũng không thể nói và bị liệt một phần.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm