Cô giáo mặc áo dài thi kéo co

21/03/2016 - 23:32
Học sinh trường Tiểu học Bình Hòa (tỉnh Bình Dương) có những phút giây cực kỳ vui vẻ, phấn khích khi cổ vũ cho các cô giáo của mình trong trang phục áo dài truyền thống thi kéo co.
 Học trò hào hứng cổ vũ cho cô giáo
Theo kế hoạch ban đầu, để hướng tới kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trường Tiểu học (TH) Bình Hòa tổ chức cho học sinh thi kéo co ngay tại sân trường. Trong không khí quá hào hứng, các cô giáo của trường cũng muốn được tham gia góp vui cùng học trò. Vì nằm ngoài kế hoạch nên các cô giáo mặc áo dài lên... thi đấu. 

Trong trang phục áo dài truyền thống, các cô giáo trường TH Bình Hòa đã chia làm 2 đội cùng nhau tham gia vào phần thi kéo co diễn ra vô cùng kịch tính.

Được chứng kiến tiết mục có một không hai này, các em học sinh trường TH Bình Hòa vô cùng phấn khích và cổ vũ rất cuồng nhiệt cho các cô giáo của mình. Khoảng không gian của sân trường trở nên náo nhiệt bởi những tiếng hồ reo không ngớt của các bạn nhỏ. 
Trò chơi khiến các cô giáo cảm giác rất vui và thoải mái dù vận trên mình trang phục áo dài không thuận lợi cho hoạt động thể thao. 
Học sinh hò reo, cổ vũ cuồng nhiệt cho phần thi thú vị này.
 Trước đó, các em học sinh cũng đã có những "cuộc chiến" sôi động không kém
Cô giáo Đặng Thị Chung, giáo viên trường Tiểu học Bình Hòa cho hay: Đây là một trong những hoạt động hướng đến kỷ niệm ngày thành lập Đoàn 26/3. Học sinh thi xong, các thầy cô thấy sôi động quá nên cũng muốn tham gia cùng các con thế nên mới có màn mặc áo dài kéo co chưa từng có này. Sau những giờ dạy học căng thẳng thì các hoạt động tập thể khiến cả thầy cô và học sinh đều cảm thấy thoải mái, phấn chấn hơn. Đặc biệt, tình cảm cô trò càng trở nên gần gũi, thắm thiết.

Các cô giáo mặc áo dài thi kéo co trong tiếng cổ vũ hò reo của học sinh:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm