Cơ hội chăm sóc da miễn phí cho chị em tại Phú Yên, Phan Thiết, TP. HCM

24/05/2019 - 10:03
Đây là chương trình thuộc chuỗi dự án Kiến tạo cộng đồng phụ nữ hạnh phúc, với mục đích tạo điều kiện để phụ nữ tiếp cận với các kiến thức khoa học về da và biết cách lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cho bản thân và gia đình.
Trong tháng 5, tháng 6 và tháng 8/2019, chị em, hội viên phụ nữ ở Phú Yên, Phan Thiết, TP. HCM sẽ có cơ hội được tham dự chương trình soi và khám da miễn phí tại chương trình hoạt động thuộc chuỗi dự án Kiến tạo cộng đồng phụ nữ hạnh phúc.
 
Điểm nhấn đặc biệt của dự án là đặt mục tiêu truyền tải nguồn cảm hứng sống tích cực, yêu bản thân, cống hiến, kết nối với cộng đồng để giá trị của người phụ nữ ngày càng được xã hội ghi nhận và làm tiền đề phát triển một Cộng đồng phụ nữ Việt Nam hạnh phúc, góp phần vì một xã hội nhân văn và hiện đại.
 
cham-soc-da-1.jpg
Chị em được hướng dẫn các kiến thức, kỹ năng chăm sóc da khoa học

 

Đây là dịp chị em được bác sĩ và các chuyên viên da liễu thực hiện soi và tư vấn tình trạng da, cũng như trao đổi, học hỏi thêm các kiến thức, kỹ năng chăm sóc da khoa học. Thông qua dự án này, ban tổ chức cũng hy vọng chị em sẽ có cái nhìn đúng đắn trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cho bản thân và gia đình; tránh các tình trạng bị lôi kéo bởi những loại mỹ phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc.
 
Mở đầu chuỗi dự án của chương trình tư vấn, chăm sóc da miễn phí được diễn ra vào ngày 25/5/2019 tại tỉnh Phú Yên, do Hội LHPN tỉnh, đại diện Trung tâm Kiểm định Thuốc – Mỹ phẩm – Thực phẩm tỉnh và Mỹ phẩm xanh C’Choi thực hiện.
 
cham-soc-da-2.jpg
Đây là chương trình miễn phí thuộc chuỗi dự án Kiến tạo cộng đồng phụ nữ hạnh phúc

 

Tại sự kiện, bác sĩ Nguyễn Ngọc Trân – chuyên khoa thẩm mỹ, da liễu công tác tại TP. HCM sẽ chia sẻ kiến thức khoa học và trực tiếp thực hiện soi và tư vấn da cho khách tham dự.
 
Chương trình được tiếp tục thực hiện trong ngày 29/6 tại TP. HCM và ngày 24/8 tại  Phan Thiết.
 
Đểm đăng ký tham gia chương trình, bạn có thể liên hệ với hội phụ nữ tỉnh hoặc tại website: myphamxanhcchoi.com; cchoi.com.vn.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm