Cổ tích bánh mì cha dành cho con

19/08/2016 - 22:33
Thương con gái Scarlett bị dị ứng với nhiều loại thức ăn, ông Adam Perry đã sáng tạo món bánh mì nướng thành những hình thù đẹp mắt… để con vui vẻ hơn khi ăn.
Nhạc sĩ Adam Perry Adam (46 tuổi) đang sống cùng vợ là Helen (40 tuổi) và 2 cô con gái là Scarlett (9 tuổi) và Mia (13 tuổi) ở Leigh-on-Sea, Essex (Anh quốc).
Cô con gái út bị dị ứng với nặng với sữa, trứng, các loại hạt và chỉ có thể ăn bánh mì. Adam thương các con lắm, chính vì thế ông nghĩ ra cách biến bánh mì thành những "công trình nghệ thuật 3D" giàu dinh dưỡng với nhiều hình thù lạ mắt để khiến Scarlett thấy thích thú, vui vẻ với mỗi bữa ăn. Mỗi ngày, ông đều chụp ảnh và chia sẻ "tác phẩm" trên trang Instagram của mình khiến nhiều người ngưỡng mộ và ủng hộ.
Mỗi "tác phẩm" được làm từ hai miếng bánh mì nướng, gậy cocktail và chút siro vàng để kết dính. Adam chia sẻ: "Gia đình tôi luôn ăn sáng cùng nhau để tạo cảm giác vui vẻ cho con bé. Trước đây, Scarlett luôn cảm thấy khó chịu với các món ăn có sữa, trứng. Do vậy, đây cũng là cách để tôi cuốn con vào cảm giác vui vẻ và quên đi thói quen để tâm vào các thành phần đồ ăn".
Cả hai cô con gái của ông bố tuyệt vời này đều khó cầm lòng và giấu sự tò mò của mình mỗi sáng. Đây là chiếc lò nướng bánh làm từ... bánh mì.
Sáng rồi, dậy ăn bánh của bố thôi!
Ai uống trà không?
Ngôi nhà sàn mộc mạc.
Ra khơi cùng cha nào!
Ai lên khinh khí cầu du lịch nào?
Nấc thang lên thiên đàng.
Ai lên đảo hoang cùng Robinson nào?
Bật nhạc và nhảy theo giai điệu bánh mì nha!
Đua xe đạp
Ông Adam còn làm cả biểu tượng Olypmic Rio 2016 để tạo hứng khởi cho con gái.
Tiếng gọi cha đầy thương yêu!
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm