Con gái Giả Tịnh Văn úp mặt cũng 'dậy sóng' trên mạng

13/03/2016 - 18:32
Tu Kiệt Khải, chồng Giả Tịnh Văn, đăng trên mạng xã hội dòng tâm sự về thời gian anh dành cho gia đình, đặc biệt là cô con gái bé bỏng Bubu.

Theo nguồn tin tức từ Đài Loan, sau khi Tu Kiệt Khải cùng Giả Tịnh Văn kết hôn vào năm 2015, tháng 8 cùng năm hai vợ chồng chào đón công chúa thứ hai của Giả Tịnh Văn là bé Bubu. Tu Kiệt Khải bận trăm công nghìn việc nhưng vẫn thường đăng hình “tự sướng” cùng con gái nhỏ lên mạng xã hội, thậm chí có lúc làm vợ mình ghen tị. Ngày mùng 10/3 vừa rồi anh đăng hình của mình và Bubu, cùng chia sẻ đã lâu không ở bên con gái.

Tu Kiệt Khải trên trang cá nhân của mình có nói công việc quay phim đã kết thúc, bây giờ chỉ muốn dành thời gian cho bé Bubu, bù đắp thời gian anh không ở nhà. Bức ảnh được đăng kèm chụp lại khoảnh khắc hai bố con chơi đùa, trong hình là bé Bubu cả người nằm sấp trên đất, một tay nhỏ đỡ mặt đang úp xuống có vẻ buồn chán, Tu Kiệt Khải ở bên cạnh bắt chước dáng vẻ của con gái. Anh có ghi chú thích cho bức ảnh là: “Trân trọng mỗi ngày cùng con khôn lớn”.

Sau khi Tu Kiệt Khải đăng hình này đã có rất nhiều bình luận khen hai cha con “đáng yêu quá!” , có người vui tính còn hỏi đùa rằng “có phải bị Giả Tịnh Văn phạt không?”, hay có nhận xét “chắc bé muốn đi ngủ rồi”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm