Con trai Trần Lập không để rơi lệ ngày tiễn cha

23/03/2016 - 17:58
Bé Bình Minh, con trai Trần Lập khá kiên cường, bản lĩnh trong ngày tiễn cha về cõi vĩnh hằng. Trên trang cá nhân của nhiều phóng viên tham dự lễ đưa tang nhạc sĩ Trần Lập dành nhiều cảm xúc dành cho cậu bé 13 tuổi này.
Trần Lập ra đi ở tuổi 42 khi con trai Bình Minh của anh mới học lớp 7, con gái Minh Tú học lớp 4. Facebook Trang Nhi viết: "Bình Minh không để nước mắt rơi, không để bố nhìn thấy sự yếu đuối của mình. Song chính ánh mắt kiên cường ấy của em lại bộc lộ một nỗi buồn mênh mang vì từ nay cậu đã không còn bố đồng hành trong mỗi chặng đường đời".

Trong ngày đau buồn này, "người vợ chiến binh" của Trần Lập cũng đã để lòng mình được phép yếu đuối. Có lúc chị gần như quỵ ngã và phải có người nhà dìu đi. Con gái Minh Tú của Trần Lập cũng khóc vì từ đây em vĩnh viễn mất cha. Chỉ riêng con trai Bình Minh là kiên cường không để nước mắt rơi.
 Hình ảnh vợ con Trần Lập tại buổi tang lễ của anh ngày 23/3/2016. Ảnh: VnExpress
 Vợ và con gái anh khóc khi tiễn đưa anh về cõi vĩnh hằng trong khi con trai tỏ ra khá kiên cường. Ảnh: VnExpress
Nhìn bề ngoài, Bình Minh có nhiều nét giống bố, đặc biệt là vẻ ngoài nam tính và niềm đam mê với bóng đá. Bà ngoại của Bình Minh tâm sự với báo chí: "Bình Minh giống hệt Trần Lập cả về tính cách và lối ăn uống. Bố nó thích ăn lạc và trứng, nó cũng thích ăn lạc và trứng. Hai bố con cá tính rất giống nhau - không nhờ vả ai điều gì và không thích ai thương hại mình. Khi bố mắc bệnh, cháu ít bày tỏ cảm xúc ra bên ngoài".

Hôm 6/1, Bình Minh đã cùng cha đến buổi tổng duyệt liveshow "Đôi bàn tay thắp lửa" tại Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam, Hà Nội. Cậu bé theo sát từng bước để chăm sóc cha. Thấy Trần Lập mệt, cậu lập tức lấy ghế mềm mang sẵn từ nhà ra cho bố ngồi.
Con trai Bình Minh theo sát từng bước để chăm sóc cha tại buổi tổng duyệt liveshow "Đôi bàn tay thắp lửa"
Thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường từng chia sẻ trên sóng truyền hình hôm 19/12/2015 về việc nói chuyện với các con tình hình bệnh tật của mình. Khi đó, con trai anh đã cúi gằm mặt và khóc khi nhận tin dù chưa hiểu rõ ung thư là như thế nào. Chỉ khi Trần Lập động viên sẽ "chiến đấu hết mình", cậu bé mới tươi tỉnh trở lại.

Tài khoản Van Mao nhận xét: "Còn nhỏ mà em đã kiên cường như vậy rồi, cả buổi tang lễ, em cứ ở bên mẹ và em gái, như thay Trần Lập, trở thành chỗ dựa vững chãi cho 2 người phụ nữ trong gia đình". Facebooker Mắt Bão viết: "Mạnh mẽ lên con trai. Từ giờ con sẽ thay bố của con bảo vệ mẹ và em gái con, hày để họ luôn an tâm khi ở bên con nhé".

"Dù cha không còn ở bên cạnh, nhưng ở đâu đó, cha vẫn dõi theo em. Mong em luôn dũng cảm và vững bước trên đường đời như em của ngày hôm nay. Em sẽ là một Trần Lập thứ hai" - Bùi Phương Thanh bình luận. "Sự ra đi quá sớm của người cha đã khiến cho cậu bé phải trưởng thành sớm hơn cái tuổi chỉ biết ăn, biết ngủ của mình" - Quang Minh tỏ ra xót xa.

Facebooker Ha Tung Long chia sẻ: "Tôi đã khóc khi nhìn thấy hình ảnh của mình trong hai đứa con nhỏ của anh Lập. Hai đứa nhỏ là hình ảnh của tôi 26 năm về trước. Nhìn hai đứa trẻ với đôi mắt ngây thơ nhưng ánh lên một nỗi buồn sâu thẳm, lụm thụm trong chiếc áo tang quá rộng. Có những lúc chúng ngơ ngác nhìn vào quan tài mà không hiểu chúng đang nghĩ gì".

Mời độc giả cùng xem lại hình ảnh Trần Lập đồng hành cùng con trai:


Nguồn: Facebook HOT WHEELS VIETNAM

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm