Công an sớm bắt tên cướp đêm từ mô tả của cô giáo mầm non

13/04/2016 - 19:00
Sau khi đột nhập vào khu nhà tập thể, tên cướp hung hãn dùng dao khống chế cô giáo Trâm và cướp đi nhiều tài sản cá nhân. Song, công an đã nhanh chóng bắt được hung thủ nhờ khả năng nhận dạng và mô tả lại gương mặt kẻ cướp rất tài tình của nữ giáo viên.
1.jpg
Ảnh minh họa Internet.

Ngày 13/4, công an huyện Cần Đước (tỉnh Long An) cho biết, đơn vị này vừa bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với nghi can Tô Trường Thọ (SN 1998, ngụ huyện Cần Đước) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Nạn nhân là chị Trần Thụy Thùy Trâm, giáo viên trường mẫu giáo thị trấn Cần Đước, huyện Cần Đước.

Theo lời khai ban đầu của Thọ, do là dân địa phương nên biết rất rõ tại khu vực nhà tập thể - nơi chị Trâm ở rất vắng người. Hơn nữa, chị Trâm chỉ sống một mình nên Thọ đã nảy sinh ý định cướp tài sản.

Rạng sáng 9/4, Thọ bất ngờ mang theo hung khí rồi đột nhập vào phòng chị Trâm. Sau đó, Thọ khống chế, cướp 2 ĐTDĐ, 1,3 triệu đồng, cùng một số nữ trang bằng vàng của nạn nhân. Trước khi rời đi, Thọ còn đe dọa nếu báo công an thì hắn sẽ trả thù.

Qua ánh đèn ngủ, chị Trâm vẫn kịp nhận dạng khuôn mặt đối tượng. Sau đó, chị nhanh chóng trình báo lên cơ quan công an.

Sau khi lấy lời khai và qua nhận dạng khuôn mặt hung thủ mà nạn nhân đã mô tả, công an điều tra đã nhanh chóng khoanh vùng đối tượng và phát hiện Thọ có nhiều biểu hiện nghi vấn, đặc điểm nhận dạng trùng khớp với mô tả của chị Trâm nên đã tiến hành truy xét.

Sau 3 ngày lẩn trốn, Thọ đã bị công an huyện Cần Đước bắt giữ cùng với tang vật của vụ án.

Hiện cơ quan chức năng vẫn tiếp tục củng cố hồ sơ để truy tố đối tượng này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm