Công chúa Charlotte siêu đáng yêu

01/05/2016 - 23:08
Hoàng gia Anh vừa công bố 4 bức ảnh mới nhất của công chúa Charlotte khi đón chờ sinh nhật đầu tiên vào ngày 2/5 qua ống kính của mẹ, công nương Kate Middleton.
Nữ Công tước xứ Cambridge Kate Middleton đã đăng trên twitter một loạt các hình ảnh duyên dáng của con gái kỷ niệm sinh nhật đầu tiên. Tất cả 4 hình ảnh được chụp bởi công nương Kate khi cô giữ vai trò nhiếp ảnh gia chính thức của gia đình kể từ khi kết hôn với Hoàng tử William 5 năm trước. Dưới ống kính của mẹ, công chúa Charlotte xuất hiện ở sảnh nhà Anmer với vẻ mặt rạng rỡ.
Tiểu Công chúa Charlotte sinh ngày 2/5/2015 tại bệnh viện tư nhân St Mary's. Với tên gọi đầy đủ là Charlotte Elizabeth Diana, công chúa là người đứng thứ 4 trong danh sách kế vị ngai vàng Anh, sau ông là Thái tử Charles, cha là Hoàng tử William và anh trai là hoàng tử nhỏ George. Charlotte thu hút mọi ánh nhìn với gương mặt xinh xắn như thiên thần, cặp má phúng phính, bờ môi chúm chím. Công chúa Charlotte lại “đốn tim” hết thảy mọi người trong bức ảnh được bấm máy bởi mẹ Kate Middleton. Đó là ảnh công chúa Charlotte đi bộ, đẩy một xe đẩy bằng gỗ trong khu vườn nhà Anmer Hall.
Điều khá thú vị là Charlotte lại có gương mặt... giống hệt anh trai là Hoàng tử bé Geoge. Tuy nhiên, với mái tóc màu hung đỏ, Charlotte được đánh giá là có nhiều nét giống mẹ.
Đây là hình ảnh Charlotte chơi trên sàn nhà cùng quyển sách âm nhạc Wheels On The Bus của David Ellwand. Charlotte mặc váy màu hồng và trắng dễ thương. Vợ chồng nữ Công tước Kate đã chia sẻ trên Twitter: “Hy vọng mọi người sẽ thích những hình ảnh này. Tôi rất hạnh phúc khi chia sẻ những khoảnh khắc con gái mình lớn lên theo thời gian”.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm