Công nghệ làm đẹp không đau đớn

11/11/2015 - 09:45
Khuynh hướng mới nhất của làm đẹp trên thế giới hiện nay là thẩm mỹ nội khoa, tức không cần giải phẫu, không gây chảy máu, không tốn thời gian nằm viện, không cần thời gian hồi phục cơ thể…
Công nghệ làm thon gọn cơ thể, giảm mỡ bằng cách sử dụng sóng siêu âm hội tụ (focused ultrasound), với thiết bị Ultrashape Contour 1. Ultrashape là hệ thống thiết bị công nghệ đỉnh cao trong việc phân hủy mỡ, cùng với hệ thống computer điều khiển thao tác bằng video camera.
Nhiều ứng dụng công nghệ cao trong ngành thẩm mỹ như các loại laser làm trẻ hóa da, tái tạo tế bào, xóa hình xăm, xóa bớt bẩm sinh trên da, triệt lông làm mịn da… đã lần lượt ra đời và nhanh chóng xuất hiện tại Việt Nam. Ngoài ra còn có hàng loạt công nghệ làm đẹp không phẫu thuật như căng da mặt, cổ, nâng chân mày, làm thon gọn mặt, vai...
Các nhà thẩm mỹ đều có chung nhận định rằng đã và đang xuất hiện một trào lưu công nghệ làm đẹp theo hướng mới, vừa đảm bảo an toàn, vừa đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ ở mức tối đa.
Một số chuyên gia cho biết: Chất làm đầy có dạng lỏng, thường là collagen, acid hyaluronic hoặc chính là mỡ tự thân. Tất cả các dạng chất làm đầy đều dùng để tiêm vào dưới da với mục đích làm phẳng da hay tăng thể tích của một bộ phận nào đó, các chất này chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn (từ 6 tháng đến 3 năm). Riêng mỡ tự thân có thể tồn tại lâu hơn. Muốn duy trì kết quả, cần tiếp tục điều trị và giá cho mỗi lần thực hiện khoảng 500 - 1.000USD (từ 10 đến khoảng 21 triệu đồng).

 Sử dụng công nghệ chỉ Ultra V Cannula

Công nghệ căng da bằng chỉ chống lão hóa cũng là một ứng dụng được “làm mới”, mặc dù đã xuất hiện lần đầu tại Hàn Quốc từ 30 năm trước. Phương pháp này được thực hiện bởi các sợi chỉ tiêu đặc biệt, đưa vào da nhằm nâng các vùng da và cơ kém đàn hồi. Loại chỉ này được phát minh cho các ca phẫu thuật lớn không tạo sẹo. Công nghệ chỉ Ultra V Cannula - một cải tiến mới nhất ra đời trong năm 2014 của Giáo sư Kwon Han Jin (Hàn Quốc) - với cấu trúc đầu kim tù và tròn giúp giảm thiểu việc tổn thương các mạch máu so với loại chỉ đầu kim nhọn và sắc, tuyệt đối an toàn, không đau đớn và hồi phục chỉ sau 1 ngày.
 
Giải quyết tận gốc khiếm khuyết
Với sự tiến bộ của công nghệ, việc “cải hóa” những khiếm khuyết trên gương mặt hay cơ thể đang tiến dần đến khả năng giải quyết tận gốc. Có thể tác động sâu đến tầng thứ 3, các công nghệ làm đẹp thế hệ mới cho hiệu quả ngang bằng phẫu thuật, không để lại sẹo và không có rủi ro như phẫu thuật.
Hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Lipo thế hệ thứ 4 là phương pháp giảm mỡ tiên tiến, loại bỏ 95% mỡ thừa và giảm 8-20cm vòng bụng sau 1 lần thực hiện, có thể mang lại cho vòng 2 sự thon gọn, là lựa chọn dành cho chị em muốn giảm béo nhanh, an toàn, hiệu quả mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

 Thiết bị làm thon gọn vòng 2

InnoFill RF nội soi điều trị bọng mắt, làm đầy rãnh nhăn, không phẫu thuật, sử dụng sóng điện từ RF nội soi tần số cao để kích thích sự tái tạo và làm san bằng ngay những mỡ thừa của vùng điều trị, điển hình là vùng bọng mi mắt dưới. Chỉ sau 1 lần trị liệu sẽ xóa được bọng mắt, nếp nhăn dưới mắt, làm đầy rãnh mũi má, từ đó lấy lại tuổi thanh xuân một cách nhanh chóng.
Công nghệ triệt lông Diode Laser phiên bản 2015 với bước sóng 808nm thế hệ mới và đầu phát sáng 10 x 10mm2, sử dụng kỹ thuật quét điểm di động liên tục có khả năng triệt lông với tốc độ cực nhanh, ở mức năng lượng 20J/cm2 đối với triệt lông nhanh và 80J/cm2 đối với triệt lông thường. Hệ thống giám sát 360° tự động kiểm soát hơn 50 chỉ số quan trọng được cài đặt bên trong thiết bị bằng cơ chế real-time online, dự đoán và ngăn chặn sự cố một cách an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, công nghệ hiện đại này còn có mặt tiếp xúc điều trị bằng đá quý sapphire làm lạnh ở 0°C, giúp cho quá trình điều trị không đau rát, không tổn thương da. Hơn thế, quá trình triệt lông bằng công nghệ này còn kích thích tăng sinh collagen dưới da, nâng cơ, xóa các nếp nhăn, cải thiện cấu trúc da, trẻ hóa làn da và thu nhỏ lỗ chân lông mà các công nghệ triệt lông trước đây hầu như phải “bó tay”.
Công nghệ phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây hướng tới sự gần gũi, phục vụ nhu cầu con người ngày càng thiết thực hơn. Trong lĩnh vực làm đẹp, công nghệ đã và sẽ góp phần đắc lực giúp vẻ bề ngoài ngày càng rạng ngời, hoàn thiện hơn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm