Công viên Hồ Tây giảm giá 30% giá vé dịp Tết Bính Thân

02/02/2016 - 23:54
Với chủ đề “Tết Yêu – Mừng xuân Bính Thân và Valentine 2016”, tại Công viên Hồ Tây (Hà Nội) có rất nhiều hoạt động đặc sắc và khuyến mại hấp dẫn trong dịp Tết.
 

Từ ngày mùng 1 đến mùng 10 Tết, khi đến Công viên Hồ Tây, du khách sẽ được tham gia nhiều các trò chơi dân gian đặc sắc như nhảy sạp, đi cà kheo, nhảy bao bố…, tham quan chợ quê ngày Tết với những món ăn mang hương vị truyền thống đặc sắc. Bên cạnh đó, có nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc như ca nhạc trẻ hiện đại, dân ca, nhảy K-pop, xiếc khỉ, ảo thuật đường phố vui nhộn...

Trò chơi mạo hiểm "Rồng thép" tại Công viên Hồ Tây

Cũng trong thời gian này, tại đây có nhiều chương trình khuyến mại cho du khách như: Giảm 30% giá vé trọn gói Công viên Mặt Trời Mới, chương trình Lì xì lộc xuân cho tất cả khách hàng, chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải Đặc biệt là 1 năm vui chơi trọn gói Công viên Nước và Công viên Mặt Trời Mới dành cho cả gia đình.

Không gian được trang hoàng rực rỡ đón các cặp tình nhân

Đặc biệt, trong ngày Lễ Tình nhân 14/2 (mùng 7 Tết), Công viên Hồ Tây sẽ dành tặng tất cả các đôi tình nhân khi mua vé Trọn gói Công viên Mặt Trời Mới 1 “Cabin love” trên đu quay khổng lồ được trang trí rất lãng mạn, mang đậm màu sắc của tình yêu. Từ độ cao gần 60m trên cabin, thu vào tầm mắt hình ảnh Hồ Tây lãng đãng mờ sương hay cầu Nhật Tân rực rỡ ánh đèn trong đêm… có lẽ sẽ là điều lãng mạn, khó quên của những đôi tình nhân trong ngày đặc biệt ý nghĩa này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm