Cụ bà 102 tuổi nhận bằng tốt nghiệp đại học

13/04/2016 - 08:58
Sau 60 năm chờ đợi, bà cụ người Mỹ 102 tuổi Mischel Boarman cuối cùng đã được cấp bằng tốt nghiệp.
Bà cụ 102 tuổi Mischel Boarman nhận bằng tốt nghiệp đại học
Sau khi tốt nghiệp năm 1931 ở trường Trung học St. Joseph ở Owensboro, ở tuổi 42, bà Boarman sống tại bang Arizona (Mỹ) đã theo đuổi khóa học về giáo dục tại trường Brescia, Kentucky năm 1957. Thế nhưng, bà tạm dừng khóa học vì nhiều lý do riêng. Dù vậy, bà vẫn cố gắng hoàn thành tín chỉ trong khóa học của bà và làm giáo viên trong hệ thống trường Thiên chúa giáo tại bang Arizona.
Phó Hiệu trưởng Đại học Bresca Tracy Naylor cho biết bà đã nhận được điện thoại của con gái bà Boarman là Jovita Boarman Fine báo mẹ con bà sẽ đến thăm trường. Qua điện thoại, bà Fine  đề cập đến việc mẹ mình đã từng theo học ở trường Bresca. Sau khi nghe chuyện bà Boarman đã 102, cô Naylor muốn tạo nên điều đặc biệt dành tặng cho cựu sinh viên cao niên nhất của đại học Bresca. Cô Naylor đề nghị cô Cheryl Clemons - Phó chủ tịch phụ trách các vấn đề học tập của trường kiểm tra và hoàn thiện hồ sơ sinh viên cho bà Boarman.
Chính Phó Hiệu trưởng Đại học Bresca Tracy Naylor đã trực tiếp trao cho cụ bà Boarman tấm bằng tốt nghiệp của trường khi sinh viên cao tuổi này tròn 102 tuổi. “Tôi rất vui mừng khi cuối cùng cũng có được tấm bằng tốt nghiệp sau nửa thế kỷ chờ đợi”, bà Boarman vui sướng chia sẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm