Cuộc thi video dành cho giới trẻ Việt Nam

24/02/2016 - 16:37
Cuộc thi tạo video nhằm khuyến khích giới trẻ Việt Nam tìm hiểu và thể hiện ý nghĩa của sự đa dạng trong một đoạn video dài 2 phút vừa được Trung tâm Hoa Kỳ tại Hà Nội phát động.
Cuộc thi khuyến khích giới trẻ thể hiện ý nghĩa của sự đa dạng qua đoạn video dài 2 phút - Ảnh minh họa 

Cuộc thi tạo video về Đa dạng và hòa nhập xã hội ở Việt Nam dành cho mọi công dân Việt Nam trong độ tuổi 18 đến 35, hiện đang sinh sống tại Việt Nam thể hiện về ý nghĩa của sự đa dạng (bao gồm: Sự bình đẳng, sự đa dạng nơi làm việc, hòa nhập xã hội và các quyền của người đồng tính, song tính, chuyển giới và liên giới tính (LGBTI).

Hạn cuối gửi video dự thi đến hết ngày 18/3/2016.

Giải thưởng cho 3 video xuất sắc nhất bao gồm một iPad mini, một iPod Touch và một USB 3G. Các video đoạt giải sẽ được đăng tải trên kênh YouTube và Facebook của Đại sứ quán Hoa Kỳ.

Gửi video dự thi lên trang YouTube tại địa chỉ http://goo.gl/WUm3ed.

Để có thể tải đoạn video của mình lên trang YouTube, bạn cần có tài khoản cá nhân miễn phí trên trang này.

Những video vi phạm vấn đề bản quyền sẽ được cho là không hợp lệ. Mỗi người chỉ gửi một tác phẩm dự thi duy nhất. Ban tổ chức khuyến khích các thí sinh bổ sung phụ đề tiếng Anh nếu như đoạn video dùng tiếng Việt và ngược lại. Nhạc miễn phí và hợp pháp dành cho video, thí sinh có thể tìm tại địa chỉ: http://creativecommons.org/legalmusicforvideos

Tiêu chí chọn người thắng cuộc:

Vòng 1: Ban giám khảo sẽ chọn ra 10 video hay nhất. Chúng tôi sẽ thông báo về 10 video này trên trang Facebook của Đại sứ quán Hoa Kỳ: https://www.facebook.com/usembassyhanoi

Vòng 2: Hãy mời các bạn của mình cùng theo dõi trang Facebook của Đại sứ quán Hoa Kỳ, nhờ họ Like và chia sẻ video của bạn. Ban giám khảo sẽ đưa ra quyết định cuối cùng để chọn ra 3 người thắng cuộc.

Tên người thắng cuộc sẽ được công bố tại lễ trao giải vào tháng 4/2016. 

Trung tâm Hoa Kỳ sẽ tổ chức các buổi cung cấp thông tin vào các ngày 29/2 và  03/3/2016 để giải đáp các câu hỏi liên quan tới cuộc thi. 
Đăng ký tham dự qua trang web http://vietnam.usembassy.gov/program.html

hoặc Facebook https://www.facebook.com/usembassyhanoi/events

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm