Đã bắt 3 nghi can tạt axit nữ sinh

01/04/2016 - 16:54
Đại tá Trà Văn Lào, Trưởng công an Q.Gò Vấp (TPHCM), xác nhận với Báo PNVN, chiều nay (1/4) công an đã bắt thêm 2 nghi can nữa trong vụ tạt axit nữ sinh giữa phố.

Trước đó, chiều ngày 31/3, công an Q.Gò Vấp đã bắt 1 nghi can trong vụ tạt axit 2 nữ sinh Hoàng Tăng Thị Thu Hương (20 tuổi, quê Đắk Lắk) và Nguyễn Trần Ái Duyên (21 tuổi, quê Bình Thuận, cùng tạm trú quận 12).
Như vậy đến nay, cơ quan điều tra đã bắt 3 nghi can xung quanh vụ việc này. Theo đại tá Trà Văn Lào, nguyên nhân bước đầu được xác định là do mâu thuẫn ghen tuông trong quan hệ đồng tính.

1.jpg
Khuôn mặt của nữ sinh Hương trước và sau khi bị tạt axit.

Hiện, Hương vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Tinh thần của nữ sinh này đã ổn định hơn so với thời gian đầu nhập viện. Tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng khuôn mặt của Hương bị biến dạng nặng, bỏng 3/4 diện tích vùng mặt, bỏng sâu độ 3. Mắt trái không thể phục hồi do axít gây nên, còn mắt phải bị bỏng kết mạc, tổn thương da mi mắt, có khả năng phục hồi được. 

Còn đối với nữ sinh Nguyễn Trần Ái Duyên thì cô chỉ bị bỏng nhẹ, sức khỏe dần ổn định, song tâm lý vẫn còn lo sợ.

Hiện công an quận Gò Vấp vẫn tiếp tục lấy lời khai thêm nhiều người liên quan và vụ án đang trong giai đoạn điều tra mở rộng nên chưa thể thông tin chính thức về danh tính 3 nghi can trên, cũng như động cơ gây án.

Báo PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm