Đã chính thức bầu chọn giải Cống hiến lần thứ 11-2016

14/04/2016 - 23:42
Hôm nay ngày 14/4, gần 100 phóng viên các cơ quan báo, đài ở Hà Nội và TPHCM đã bỏ phiếu bầu chọn cho 8 hạng mục của Giải Cống hiến lần thứ 11-20116.

Mùa giải năm nay có thêm hạng mục Music Video của năm cùng với 7 hạng mục gồm: Bài hát của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chuỗi chương trình của năm, Chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm. Ban tổ chức cho biết hạng mục Music Video của năm là bổ sung cho phù hợp với tình hình thị trường âm nhạc hiện tại, đây là hình thức sản phẩm âm nhạc thường xuyên và phổ biến của các ca sĩ bây giờ.

Lễ trao giải Cống hiến lần 11-2016 sẽ diễn ra lúc 20h ngày 24/4/2016 tại Trung tâm hội nghị Quốc Tế – Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn.

Theo nhạc sĩ Hồng Kiên, giám đốc âm nhạc của chương trình, điểm nhấn của lễ trao giải sẽ là phần tưởng niệm các nhạc sĩ đã qua đời trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của “Bộ tứ sông Hồng” gồm nhạc sĩ: Dương Thụ, Phó Đức Phương, Nguyễn Cường, Trần Tiến cùng chia sẻ về một thời kỳ sôi nổi của âm nhạc đại chúng Việt Nam. Sự xuất hiện của họ còn có ý nghĩa khích lệ, tạo động lực cho thế hệ ca sĩ, nhạc sĩ trẻ phấn đấu và phát triển.

Bộ tứ sông Hồng (từ trái sang) gồm nhạc sĩ: Nguyễn Cường, Trần Tiến, Phó Đức Phương, Dương Thụ
Ca sĩ Hồng Nhung - ứng cử viên hạng mục Ca sĩ của năm

Chương trình biểu diễn  tại Lễ trao giải Cống hiến lần 11-2016 được chia thành 2 phần: Thứ nhất là sự phát triển của xu hướng âm nhạc mới và lực lượng nghệ sĩ trẻ đang làm nên bề nổi cho diện mạo âm nhạc năm 2015. Phần hai tôn vinh giá trị âm nhạc đích thực qua những khám phá, sáng tạo của các nghệ sĩ đã có nhiều thành tựu trong quá khứ. Kết cấu chương trình như một gạch nối giữa thế hệ trẻ và thế hệ đi trước trong diện mạo âm nhạc đại chúng năm 2015.

Trúc Nhân - ứng cử viên hạng mục MV của năm

Chương trình có sự góp mặt của: Tùng Dương, Tiên Tiên, Sơn Tùng M-TP, Trọng Hiếu, Ái Phương…Dẫn chương trình là MC Anh Tuấn và Á hậu Quý bà Thế Giới Thu Hương. Hoạt động thảm đỏ sẽ được bắt đầu từ 18h trước khi diễn ra chương trình chính thức tại tiền sảnh của Trung tâm Hội nghị Quốc tế.

Các phóng viên bỏ phiếu bình chọn Giải Cống hiến 11-2016

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm