Đà Nẵng tập huấn công tác chuẩn bị Đại hội phụ nữ các cấp

22/12/2015 - 22:08
Ngày 16/12, Hội LHPN thành phố Đà Nẵng tổ chức tập huấn về công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, tiến tới Đại hội đại phụ nữ thành phố lần thứ XIII.

 

 


Đối tượng tham dự là Chủ tịch và Phó chủ tịch Hội LHPN 7 quận/huyện, đơn vị trực thuộc, đơn vị thành viên và 56 xã/phường. Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN thành phố yêu cầu các cấp Hội chuẩn bị tốt nội dung Đại hội: báo cáo chính trị của Hội Phụ nữ cơ sở cần đánh giá đúng, khách quan thực trạng phong trào phụ nữ và hoạt động của các cấp Hội trong nhiệm kỳ qua, phân tích những nguyên nhân, hạn chế, rút ra những bài học kinh nghiệm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, tổ chức tốt việc thảo luận, lấy ý kiến các tầng lớp phụ nữ vào dự thảo văn kiện Đại hội phụ nữ các cấp.
Cũng tại buổi tập huấn, bà Tăng Hoàng Hôn Thắm – Phó chủ tịch Hội LHPN thành phố - đã hướng dẫn quy trình chuẩn bị công tác nhân sự để bầu Ban Chấp hành tại Đại hội và bầu Ban Thường vụ, các chức danh chủ chốt của Hội phụ nữ các cấp.
Hội LHPN thành phố chọn Hội LHPN phường An Hải Đông, quận Sơn Trà và Hội LHPN quận Cẩm Lệ là 2 đơn vị tiến hành Đại hội điểm để rút kinh nghiệm chỉ đạo chung cho các đơn vị còn lại.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm