Đã tìm thấy nữ sinh lớp 11 mất tích bí ẩn ở Yên Bái

13/12/2016 - 10:27
Sau hơn 10 ngày mất liên lạc với gia đình, nữ sinh lớp 11 ở Yên Bái đã được người thân tìm thấy trong tình trạng khỏe mạnh. Hiện cô bé đã được đưa về nhà để tiếp tục đi học.

Như PNVN đã đưa tin, chiều 1/12 vừa qua, nữ sinh Bùi Thị Thu (học sinh lớp 11 trường THPT Lê Quý Đôn, Trấn Yên, Yên Bái) bỗng nhiên mất liên lạc với gia đình sau khi xin phép đi học chiều. Sau hơn 10 ngày tích cực tìm kiếm và nhờ cơ quan chức năng vào cuộc, cuối cùng gia đình đã tìm thấy cô bé.

nu-sinh-mat-tich1.jpg
Sau hơn 10 ngày mất liên lạc bí ẩn với gia đình, Thu đã được tìm thấy

Sáng 13/12, trao đổi với PNVN, chị Vũ Thị Hường (dì ruột của cháu Bùi Thị Thu) vui mừng cho biết, ngày hôm qua, gia đình đã tìm thấy nữ sinh này và đưa cháu về nhà an toàn. Tuy nhiên, chị Hường từ chối tiết lộ thông tin tìm thấy cháu Thu ở đâu.

“Gia đình chúng tôi tự tìm thấy cháu vào sáng ngày 12/12. Rất may là cháu vẫn khỏe mạnh bình thường, chúng tôi đã đưa cháu về nhà để nói chuyện và động viên cháu tiếp tục đi học”, chị Hường thông tin.

Chị Hường cũng bày tỏ sự cảm ơn đối với Báo PNVN và các cơ quan báo chí đã đưa tin tìm kiếm, chia sẻ thông tin với gia đình trong sự việc vừa rồi.

Liên quan vụ việc này, lãnh đạo UBND xã Nga Quán, Trấn Yên, Yên Bái, xác nhận thông tin gia đình đã tìm thấy nữ sinh Bùi Thị Thu.

Trong một diễn biến liên quan, khi Thu bỗng dưng mất liên lạc với gia đình, một bạn học cùng lớp với Thu cho hay, Thu bỏ nhà đi cùng với bạn và đã thông tin về với gia đình rằng đi làm cùng bạn để kiếm tiền trả nợ 2 triệu đồng. “Bạn ấy nhắn tin vào số điện thoại của bạn bảo đi làm với 1 bạn nữ nữa để trả nợ cho người bạn này. Bạn ấy còn nói, khi nào trả đủ 2 triệu cho bạn thì sẽ về nhà đi học tiếp”, học sinh này cho biết.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, vào đầu giờ chiều 1/12, Bùi Thị Thu xin phép đi học chiều ở trường (cách nhà hơn 1km). Tuy nhiên, đến tối hôm đó, gia đình vẫn không thấy Thu về nhà nên đã lên trường tìm kiếm. Lúc ấy, mọi người mới tá hỏa khi cô giáo thông báo, cả buổi chiều hôm đó Thu không đến lớp.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm