Đã xác định được người cầm gậy sắt đánh liên tiếp nữ sinh ở Hà Nội

18/05/2017 - 12:08
Sau khi vào cuộc điều tra, công an đã xác định được nam thanh niên cầm gậy sắt vụt liên tiếp vào người cô gái trẻ. Tuy nhiên, công an huyện Chương Mỹ cho hay hiện vẫn chưa triệu tập được đối tượng này để làm việc.
nu-sinh.jpg
Thanh niên cầm gậy đánh cô gái là em trai của nữ sinh tưn bị cô này đánh dã man, lột quần áo.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị nhóm thanh niên hành hung dã man ở Phụng Châu (Chương Mỹ - Hà Nội) khiến dư luận xôn xao mấy ngày qua, theo thông tin chúng tôi vừa có được, công an đã xác định được các đối tượng liên quan.

Trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng công an huyện Chương Mỹ cho biết, ngày 17/5, đơn vị này đã triệu tập các đối liên quan đến vụ việc nói trên để điều tra, xác minh làm rõ.

Các đối tượng này khai nhận, nguồn cơn bắt đầu từ việc chị gái của một thành viên trong hội bị một cô gái cùng bạn chặn đường đánh đập dã man, quay clip tung lên mạng và buông lời thách thức. Vì thế, cô gái này đã về nhà gọi em trai và một số người khác đến đánh để trả thù đối phương.

Cũng theo thông tin từ công an huyện Chương Mỹ, đối tượng cầm gậy (nghi là gậy sắt) vụt liên tiếp vào nạn nhân chính là em trai của cô gái từng bị người này đánh.

nu-sinh-2.jpg
Hiện chưa triệu tập được đối tượng đã cầm gậy đánh cô gái.

“Sự việc xảy ra nạn nhân cũng không viết đơn trình báo cơ quan công an, nhưng chúng tôi vẫn cho người vào điều tra, làm rõ vụ việc. Hiện chúng tôi vẫn chưa triệu tập được đối tượng cầm gậy xông vào đánh cô gái đó” – Trung tá Dũng nói.

Được biết, các đối tượng trong vụ việc này đều là người địa phương, một số vẫn đang đi học tại trường THPT Chương Mỹ B.

Để làm rõ hơn thông tin, PV PNVN đã liên lạc với ông Hoàng Văn Binh – Hiệu trưởng trường THPT Chương Mỹ B. Ông Binh cho hay, Ban giám hiệu trường mới nhận được thông tin có học sinh của trường tham gia vào vụ ẩu đả nhưng chưa nắm được cụ thể là học sinh nào.

“Tôi đã liên lạc với công an huyện Chương Mỹ để xác minh thông tin về học sinh của trường trong vụ việc nhưng chưa nhận được danh tính cụ thể. Chúng tôi đã giao cho giáo viên các lớp rà soát, tìm hiểu học sinh của lớp mình xem em nào tham gia vụ việc đó hay không. Nếu có, sẽ sớm có hình thức giáo dục, kỷ luật các em”, Hiệu trưởng trường THPT Chương Mỹ B nói.

(Video nữ sinh bị nhóm thanh niên dùng gậy vụt tới tấp - nguồn facebook)

Trước đó, như PNVN đã đưa tin chiều tối 16/5, một đoạn video khá sốc được phát tán trên mạng xã hội Facebook khiến nhiều người phẫn nộ. Đoạn video có độ dài chưa đầy 1 phút quay lại cảnh một nhóm thanh niên quây 2 cô gái rồi xông vào hành hung. Nhóm nam thanh niên có khoảng 5-6 người vừa đánh vừa có lời chửi bới. Xung quanh đó có khá đông người và một trong số đó đã quay lại đoạn video này.

Theo người post video, sự việc được ghi lại tại khu vực Chùa Trầm thuộc xã Phụng Châu (huyện Chương Mỹ - TP Hà Nội).

Đoạn video trên nhanh chóng nhận được sự chia sẻ chóng mặt của cộng đồng mạng với rất nhiều sự phẫn nộ dành cho nhóm đàn ông nói trên. Nhiều người cho rằng hành động đánh hội đồng phụ nữ là điều không thể chấp nhận được. “Thật không đáng mặt đàn ông. Hèn quá”, một tài khoản facebook bình luận.

Tuy nhiên, cũng có không ít người được cho là “hiểu chuyện” cho rằng, không có lửa thì làm sao có khói. Họ thông tin, nguồn cơn bắt đầu từ việc em gái của thanh niên cầm típ sắt đã bị nữ sinh này cùng với bạn đánh đập dã man, lột quần áo rồi quay clip. Ngoài ra, nhóm nữ sinh này còn thách thức người nhà cô bé nên nạn nhân đã gọi người nhà đến để trả thù.

Tuy vậy, đa phần ý kiến đều cho rằng, dù có lý do gì thì việc hành hung phụ nữ là điều không thể chấp nhận được và vi phạm pháp luật nghiêm trọng.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm