Dân mạng chúc mừng 'Leo' có giải Oscar

29/02/2016 - 14:22
Sau nhiều lần lỡ hẹn, cuối cùng Leonardo Di Caprio cũng chấm dứt cơn khát tượng vàng Oscar của mình với vai diễn Hugh Glass trong The Revenant.
Đây là vai diễn được coi là thử thách nhất trong sự nghiệp của tài tử này khi anh cùng đoàn phim phải làm việc trong khu rừng nhiều ngày dưới cái rét âm 30 độ C. Riêng Leo phải diễn thật các cảnh bơi qua sông băng, ngủ trong đống xác động vật, đánh nhau với gấu thật. Đặc biệt, tài tử này còn phải ăn gan bò rừng sống trên trường quay và khỏa thân chui vào xác động vật.
Chiến thắng của Leonardo DiCaprio năm nay là điều đã được dự đoán trước khi tài tử 42 tuổi thâu tóm hàng loạt giải thưởng tiền Oscar quan trọng như Quả cầu vàng, Critics’ Choice Award, SAG... Song ngay sau khi anh được xướng tên, cả khán phòng nhà hát Dolby (Los Angeles, Mỹ) đã đứng dậy để chúc mừng anh với tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp.
Trước đó, Leo từng lập kỷ lục với 5 lần hụt giải Oscar với bốn trên cương vị diễn viên, một trên cương vị nhà sản xuất của The Wolf of Wall Street.
Leonardo DiCaprio nhận tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp nhờ vai diễn xuất sắc trong The Revenant.
Trên các trang mạng xã hội, rất nhiều người cũng chia sẻ những lời chúc mừng tới nam diễn viên hào hoa từng “đốn tim” rất nhiều fan nữ này.
Trên trang Facebook cá nhân Nguyen Mien Bien Thuy thể hiện rõ tình yêu dành cho nam diễn viên này: “Ôi anh yêu!!! Cuối cùng cái ngày này cũng đã đến! The Revenant ra rạp cái là em đi xem ngay, xem xong em thề độc là năm nay anh ko giành Oscar thì em sẽ chết hoặc hội đồng bầu chọn nên giải tán xừ đi! Anh phải được tôn vinh, phải được đi vào lịch sử, vì anh quá tài năng và quá đẹp zai. Em muốn hét lên cho cả thế giới biết là...Em yêu anhhhhhhh! 29/2 giờ VN nhé, ngày 4 năm mí có 1 lần, ngày gái tỏ tình mí zai nhé hehe”.  
Tài khoản Nguyen Anh Tu chia sẻ đầy phấn khích: “Sau 6 lần được đề cử và hơn 20 năm chờ đợi, chàng Jack đã sống sót qua thảm họa Titanic, quay về đất Mỹ thành đại gia Gasby, và "trở về từ cõi chết" sau khi chiến đấu với gấu thì đã đàng hoàng bước lên bục nhận Oscar “Nam diễn viên chính xuất sắc”!!! Bùng cháy và bung lụa thôi!!! Time for party, Leo!!!”
Không ít người bày tỏ niềm sung sướng khi đợi mãi mới đến ngày Leo được vinh danh. Tài khoản Phan Sương bày tỏ rõ sự phấn khích với dòng status như thở vào nhẹ nhõm: “Rồi! Oscar đã gọi tên Leo rồi. Hê hê!”
Facebooker Đậu Thị Hồng Phúc chia sẻ: “Em ngất lên ngất xuống khi ảnh thắng”
Tài khoản Le Gach thì chúc mừng theo cách hóm hỉnh rằng: “Chúc mừng Leo. Khổ thân anh bạn, chờ mãi!”

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm