Dân mạng cười bò vì 'tên trộm tráng trứng'

25/12/2015 - 10:55
Trong lúc đột nhập vào nhà định lấy xe máy AirBlade, tên trộm đã tranh thủ bật bếp tráng trứng ăn sáng. Vụ trộm hi hữu này được cộng đồng mạng gọi là 'vụ trộm hài nhất của năm 2015'.
Vụ việc xảy ra vào sáng 23/12 tại Từ Sơn (Bắc Ninh) và được chia sẻ trên Fanpage Hội những người ủng hộ 141.

Theo chia sẻ, một đối tượng hành nghề thợ xây đã đột nhập nhà dân gần nơi làm để thực hiện hành vi trộm cắp. Do gia chủ đi vắng nên đối tượng còn rảnh tay vào bếp tráng hai quả trứng để ăn sáng cùng cơm nguội. Khi gần ăn xong bữa sáng thì đối tượng bị gia chủ về bắt quả tang.

Tên trộm đã được giao cho công an thị xã Từ Sơn. Ảnh: Facebook

Theo chủ nhà, đối tượng này đột nhập vào nhà định lấy trộm xe AirBlade. Trước đó, gia đình cũng bị mất trộm một xe Wave và sau khi tra hỏi, tên trộm thật thà nhận mình đã thực hiện cả vụ trộm trước.

Theo Cơ quan Công an, đối tượng là người Hiệp Hoà (Bắc Giang), hành nghề thợ xây tại Từ Sơn. Hiện vụ việc này đã được chuyển lên công an thị xã Từ Sơn thụ lý và tiếp tục điều tra làm rõ.

Sự việc đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ và bình luận hài hước trên mạng xã hội.

Tên trộm ăn gần xong bữa sáng thì bị gia chủ về bắt quả tang. Ảnh: Facebook

Rất nhiều danh hiệu được đặt cho vụ việc này như 'vụ trộm hài nhất của năm 2015', 'tên trộm nhọ nhất năm', 'tên trộm ngu nhất năm'...

Tài khoản Phu Hung dự đoán: 'Nếu chủ nhà chưa về, chắc anh ta còn tranh thủ tắm rửa giặt ủi và làm giấc rồi mới đi'. Trong khi facebooker Tuấn MU thì hài hước: 'Có thịt kho trong tủ lạnh, không bỏ ra ăn rồi hành động cho nhanh, hay hôm nay chú trộm thèm trứng?'. Còn Mạnh Nguyễn viết: 'Thằm trộm vô nhân đạo, may chủ nhà về kịp không lại bị bắt rửa bát'.

Facebooker Diep Tran cho rằng: 'Bài học kinh nghiệm để không bị mất trộm là, đi khỏi nhà nhớ để lại cơm nguội với vài quả trứng'.

Cũng có khá nhiều ý kiến tỏ ra thương tên trộm này. Thiều Giang Nam cho rằng, đây là 'tên trộm thật thà và đàng hoàng nhất năm', còn facebooker Po Ta Py cho biết: Tôi rất ghét bọn trộm cắp, nhưng không hiểu sao tôi lại thấy thương tên trộm này'.

Sony Hoàng thì đặt câu hỏi: 'Mình cũng thấy thương thằng trộm này. Không biết có phải vì sự thật thà của nó mà thấy thương nó không? Tại sao nó lại đói khát đến mức ấy? Đi làm thợ xây cũng được ăn uống đầy đủ. Lương thợ xây phổ thông bây giờ cũng vài trăm một ngày. Hay nó mơ màng tưởng như đang ở nhà khi nhìn thấy căn bếp?'.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm