Dân mạng đề nghị phạt ‘ông chồng tuyển vợ’

21/04/2016 - 21:30
Một người đàn ông khoảng 50 tuổi đã có vợ con nhưng vẫn treo biển “Tuyển vợ hiền, có ngoại hình ai nhìn cũng thích…” ở đường Láng (quận Đống Đa, Hà Nội) khiến người đi đường xôn xao còn dân mạng đề nghị phải xử phạt hành vi này.
Hai ngày nay, nhiều người dân ở Hà Nội xôn xao trước việc một người đàn ông lớn tuổi treo tấm biển "Tuyển vợ hiền" ngay trước cửa nhà ở đường Láng. Tấm biển có nội dung: "Tuyển vợ hiền, yêu cầu biết đọc, biết viết, biết nghe. Ngoại hình ai nhìn cũng thích. Tôi cưới hỏi ngay". Kèm theo đó là số điện thoại và địa chỉ nhà.

Hình ảnh về tấm biển ấn tượng này được một số người đi đường chụp lại và chia sẻ trên mạng đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số ý kiến cho rằng, đây chỉ là chiêu trò quảng cáo của người kinh doanh bởi tấm bảng kì lạ này được đặt ở mặt tiền tiệm bán đồ inox, nhôm, kính ở Hà Nội.
tuyen-vo.jpg
 Tấm biển tuyển vợ đang gây xôn xao dư luận.
Facebooker Gia Vượng viết: "Có gì đâu. Đây chỉ là một chiêu quảng cáo của chủ cửa hàng nhôm kính thôi. Giờ thì cửa hàng a ấy nổi tiếng rồi".

Tuy nhiên, đây lại là một câu chuyện có thật. Người đàn ông đăng biển tuyển vợ là V. (50 tuổi) trú tại đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội. Ông V. đã 2 đời vợ. Với người vợ hiện tại, hai người đã lấy nhau được 16 năm và có một cậu con trai 14 tuổi. Lý do được người đàn ông đưa ra khi muốn tuyển thêm vợ nữa là do “vợ hiện tại không đạt yêu cầu”. Tấm biển này sau đó đã được người con trai của ông V. dỡ xuóng cất đi.
 
Được biết, năm 2004, ông cũng đăng biển tuyển vợ một lần. Từ khi kết hôn đến nay, vợ chồng ông đã nhiều lần dẫn nhau ra tòa song ý nguyện ly hôn không thành.
tuyen-vo2.jpg
 Tấm biển có kèm theo đó là số điện thoại và địa chỉ nhà của người đàn ông
Tài khoản Minh Pham bình luận: "Người đàn ông này thực sự có vấn đề về tâm lí. Ông ta đang quá ảo tưởng về bản thân mình. Thật khổ cho người vợ của ông".

"Việc treo tấm biển trên là vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng" - Linh Trang nhận xét.
 
Loan Pham viết: "Đề nghị tổ trưởng dân phố, hội phụ nữ địa phương phải vào cuộc để chấm dứt tình trạng này. Hãy trả lại danh dự cho phụ nữ, và đặc biệt, giải thoát người phụ nữ yếu thế là vợ ông V".
Tài khoản BROOKLYN cho rằng: "Dưới góc độ về trật tự đô thị, biển quảng cáo thì người đàn ông này đã vi phạm phát luật và có thể bị xử phạt hành chính".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm