Dân mạng nghi ngờ vụ nhầm vương miện Miss Universe

21/12/2015 - 14:11
Đêm Chung kết của Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2015 đã khiến khán giả cả thế giới phải bật cười và thất vọng khi MC công bố nhầm giải thưởng cao nhất.
Trong sự hồi hộp của khán giả, MC đã xướng tên người đoạt ngôi vị cao nhất là Miss Colombia.

Tuy nhiên, sau khi người đẹp được trao hoa và vương miện xong, MC bất ngờ thông báo rằng đã có sự nhầm lẫn. Vương miện hoa hậu phải thuộc về Miss Philippines. Ngay cả đại diện tới từ Philippines cũng tỏ ra kinh ngạc trước kết quả này.

Khoảnh khắc bối rối của Hoa hậu Colombia khi MC thông báo "có sự nhầm lẫn" 

Trong khi người đẹp tới từ Colombia lúng túng trên sân khấu, MC nam của chương trình đã nhận đây là lỗi của mình khi đọc nhầm tên người đẹp đoạt ngôi vị cao nhất. MC sau đó đưa ra bảng kết quả ghi rõ thí sinh Colombia là Á hậu 1. Anh khẳng định: "Đây hoàn toàn là lỗi của tôi. Tôi xin chịu trách nhiệm về sơ suất này".

Người đẹp Philippines bất ngờ vì được xướng tên là Hoa hậu, sau khi vương miện đã được trao cho người đẹp Colombia. 

 Giây phút Á hậu 1 người Colombia bị lấy lại vương miện trao nhầm...

...và trao sang cho người đẹp Philippines - tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015. 

 Kết quả ghi rõ Á hậu 1 là Colombia nhưng không rõ vì lý do gì MC Steve Harvey lại công bố nhầm cô là Hoa hậu.

Bê bối này khiến nhiều khán giả thất vọng với Ban tổ chức của Miss Universe 2015.

Trên fanpage của cuộc thi Miss Universe 2015, nhiều khán giả bày tỏ sự cảm thông với Miss Colombia và gọi giây phút vương miện của cô được hạ xuống là khoảnh khắc đau đớn. MC của chương trình cũng nhận nhiều chỉ trích từ dư luận.

Khoảnh khắc Miss Colombia bị hạ vương miện khiến nhiều người cảm thấy tổn thương 

Vài phút sau sự cố, MC Steve Harvey đăng tải trên trang cá nhân lời xin lỗi: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới Hoa hậu Philippines và Colombia. Đây là một sai lầm kinh khủng nhất và tôi cảm thấy rất ân hận".

MC cũng đăng bức ảnh anh chụp tờ kết quả ghi rõ Hoa hậu thuộc về người đẹp Philippines lên trang cá nhân để chứng minh mình đọc nhầm.

Rất nhiều facebooker Việt Nam cũng bình luận về sự kiện này. Tài khoản Nguyen Hung gọi đây là 'sự kiện hay nhất của năm'.

Trên diễn đàn mạng xã hội, nhiều người có cùng ý kiến với tài khoản Nguyễn Trần Uyên My, cho rằng 'hình như có 2 phong thư trao giải khác nhau'. Facebooker Huyền Meigeni viết: 'Đây không phải lỗi của MC mà là một sự dàn xếp của BTC. Mọi người xem kỹ lại nha, lúc đầu MC cầm tờ giấy công bố kết quả có in dòng chữ Miss Universe là Colombia. Sau đó MC chạy vào sau cánh gà và một lúc sau mang tờ giấy công bố khác ra'.

Tài khoản Linh Linh cũng khẳng định: 'Thông thường, MC luôn có tai nghe, có sai sót là được BTC nhắc nhở luôn, đằng này phải đến 3-4 phút, trao xong vương miện, Miss Colombia đứng vẫy cho chán rồi mới đi ra dội gáo nước, không thể hiểu nổi'.

Tài khoản Min cute bình luận: 'Thật bất công. Hãy nhìn khoảnh khắc Miss Colombia bàng hoàng như thế nào ngay khoảnh khắc MC nói xin lỗi. Cái mỉm cười khi cúi người xuống để cựu hoa hậu lấy vương miện xuống nó khó khăn thế nào?"

Việc nhầm lẫn trong công bố người chiến thắng là sự cố hy hữu trong lịch sử cuộc thi Miss Universe.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm