Dàn sao tấp nập tới ra mắt phim 'Bao giờ có yêu nhau'

11/05/2016 - 15:31
Dustin Nguyễn được đánh giá là đạo diễn không tự trói buộc và định hình mình trong bất kỳ phong cách làm phim nào. Sau 'Lửa Phật', 'Trúng số', đến giờ là 'Bao giờ có yêu nhau', khán giả vẫn đánh giá cao tài năng của nam đạo diễn Việt kiều.

1 ngày ngay sau buổi công chiếu phim vào tối 9/5/2016 tại TPHCM và Hà Nội, nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự xúc động đối với "Bao giờ có yêu nhau".

Buổi ra mắt phim cũng thu hút rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

 Ca sĩ Jimmy Nguyễn và bạn gái. Jimmy cho biết, "Bao giờ có yêu nhau" thể hiện được đầy đủ tất cả cung bậc trong tình yêu: Mãnh liệt, lãng mạn và sâu nặng
 MC - người mẫu Phương Mai. Cô cảm nhận rằng, dư âm của bộ phim khiến người ta lâng lâng với những cảm xúc đẹp trong tình yêu đến tận khi rời rạp phim về tới nhà
 Người mẫu - diễn viên Phi Thanh Vân
 Nam, nữ diễn viên chính của phim: Diễn viên Quý Bình và Minh Hằng
Ca sĩ Hứa Vĩ Văn và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh
 Diễn viên Minh Hằng
 Diễn viên Kim Tuyến khẳng định sự ma mị, liêu trai, lãng mạn như một bài thơ nhưng cũng chứa đựng trong nó sự ám ảnh của kiếp người, của duyên số đã tạo nên phong cách làm phim thật đặc biệt, độc đáo của Dustin Nguyễn. 
 Diễn viên Quý Bình
 Diễn viên Diệp Bảo Ngọc
 Diễn viên Trương Minh Cường và diễn viên Kim Tuyến
 Đạo diễn Đức Thịnh
 Diễn viên Hồng Ánh chia sẻ: “Mình vẫn còn chìm đắm trong cảm xúc của bộ phim. Lâu lắm rồi Hồng Ánh mới xem được những thước phim ngôn tình, đầy chất tự sự, lãng mạn và có nhiều khung hình đẹp như vậy. Ánh khá thảng thốt khi theo dõi diễn xuất của Minh Hằng. Minh Hằng đã có bước tiến rất dài. Bởi lẽ rất ít diễn viên trẻ nào lại có thể đảm nhận vai diễn nội tâm phức tạp mà vẫn đẹp được như cô ấy"
 Diễn viên kỳ cựu Kim Xuân cho rằng: "Khi xây dựng bộ phim, đạo diễn Dustin Nguyễn đã rất khéo léo lồng ghép vào trong đó những yếu tố tâm linh đầy liêu trai của châu Á để tạo nên những tình tiết mới lạ cho mạch phim mà vẫn đảm bảo được sự phù hợp với các khán giả Việt”.
 Vợ chồng ca sĩ Nam Cường
 Hoa hậu PNVN qua ảnh 2012 Phan Thu Quyên và người mẫu Ngọc Thiết
 Diễn viên Lê Phương và Vân Trang
 Nhà sản xuất - Đạo diễn Dustin Nguyễn và vợ - nhà sản xuất Bebe Phạm.  Bebe Phạm chia sẻ: “Nếu như điện ảnh thế giới từ lâu có những câu chuyện tình yêu trở thành kinh điển như Titanic hay The Note Book, thì với bộ phim “Bao giờ có yêu nhau”, đoàn làm phim cũng mong muốn có thể mang đến cho khán giả những cảm nhận đầy xúc động về một tình yêu chân thành"
Phim "Bao giờ có yêu nhau" bắt đầu được khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 12/6/2016

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm