Danh ca Ý Lan 'teen hóa' với tóc ngắn

15/06/2016 - 15:25
Sự xuất hiện với mái tóc ngắn trẻ trung của nữ danh ca Ý Lan (Lê Thị Ý Lan) khiến khán giả Chương trình 'Người hát tình ca' vô cùng sửng sốt. Người đẹp 59 tuổi này trông chẳng khác một cô gái tuổi đôi mươi.
 

Sau tập đầu tiên lên sóng nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả, gameshow “Người hát tình ca” số thứ hai tiếp tục ra mắt người yêu nhạc trên kênh THVL1 vào lúc 21h tối thứ năm ngày 16/6/2016. Tập hai là sự tranh tài của 8 giọng ca nữ (bảng B) hứa hẹn đem đến cho khán giả nhiều khoảnh khắc thăng hoa với các tình khúc vang bóng một thời như Đừng xa em đêm nay, Nỗi buồn hoa phượng, Sang ngang,…

 

Chương trình được mở màn với sự xuất hiện đầy mê hoặc của danh ca Ý Lan với một tuyệt phẩm của nhạc sĩ Đức Huy - Đừng xa em đêm nay. Nữ ca sĩ xuất hiện trẻ trung trên sân khấu với tóc ngắn mái ngang và váy bó khoe trọn phần lưng khi trình bày ca khúc cùng vũ đoàn.

 
Nữ danh ca không hổ danh với tên gọi "người phụ nữ trẻ mãi không già". Mặc dù đã có 5 người con và lên chức bà nội, bà ngoại, nhưng với ngoại hình tươi xinh, Ý Lan khiến nhiều người bất ngờ khi biết chị đã ở tuổi 59.

Chương trình “Người hát tình ca” với sự tham gia của 3 giám khảo Vân Sơn, Ý Lan, Thúy Vân phát sóng trên Đài truyền hình Vĩnh Long đang thu hút nhiều người hâm mộ. MC của chương trình là nghệ sĩ Quyền Linh. Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt làm đạo diễn âm nhạc. Lê Việt là đạo diễn dàn dựng. Cuộc thi dành cho thí sinh có độ tuổi từ 18 đến 40.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm