Dành cho những ai muốn vòng 1 quyến rũ

04/03/2016 - 12:35
Kết hợp các biện pháp vận động, massage và dùng vitamin để có vòng 1 đầy đặn như mơ ước.
  1. Thường xuyên bơi lội

Hoạt động bơi lội không chỉ có lợi cho phổi, giúp cơ thể khỏe đẹp mà còn giúp phát triển vùng ngực. Khi bơi, nước có tác dụng massage cho cơ thể, tác động nhẹ nhàng và kích thích sự phát triển các bộ phận,. Động tác sải tay trong nước làm cơ ngực bạn được căng rộng, đẩy mạnh hoạt động của cơ thịt vùng ngực. Hai tư thế bơi bướm và bơi tự do rất có ích cho việc phát triển ngực, giúp phần ngực trở nên căng hơn, đầy hơn.

  1. Vòi hoa sen

Bạn có thể dùng vòi hoa sen phun nước lên vùng ngực, thông qua dòng chảy để kích thích da, thúc đẩy việc tuần hoàn máu. Cách này cũng giúp cho da ở vùng ngực không bị nhão.

  1. Vận động vùng ngực

Mỗi ngày bạn hãy dành chút thời gian để vận động làm căng ngực, kéo giãn cơ ngực. Có thể tập luyện theo cách sau: Đầu gối quỳ dưới đất, hai cánh tay để hai bên người kéo căng chạm mặt đất rồi thực hiện động tác gập và duỗi cẳng tay. Lặp lại động tác 10 lần.

  1. Dùng vitamin E

Mỗi ngày ăn các loại thực phẩm có chứa vitamin E và vitamin B sẽ giúp vòng 1 của bạn được khỏe đẹp.

  1. Massage vùng ngực

Việc massage có tác dụng kích thích phát triển ngực. Bạn có làm theo các bước sau:

Dùng ngón tay massage từ sau tai xuống xương quai xanh trong 10 giây. Nên nhớ chỉ vuốt theo chiều đi xuống chứ không vuốt ngược lại.

Dùng lực massage từ khuỷu tay đến vai nách khoảng 15 giây, động tác này cũng chỉ làm theo một chiều, hai tay làm như nhau.
Massage nhẹ nhàng từ giữa xương quai xanh đến nách trong khoảng 10 giây, khi động tác dừng lại ở nách hãy xoa nhẹ nhàng vùng cơ thịt ở đây.

Dùng tay massage từ sau nách vào giữa ngực, mỗi bên làm trong 10 giây
Massage ngực từ ngoài vào trong, mỗi bên làm 15 giây.

Ngón tay nhẹ nhàng massage từ đầu ngực lên giữa xương quai xanh, hai tay làm liên tục nối tiếp nhau, mỗi bên ngực thực hiện khoảng 30 giây.
Dùng ngón tay nhẹ nhàng vuốt từ chỗ hõm giữa hai xương quai xanh xuống đầu ngực trong 10 giây.

Day ấn cùng lúc hai huyệt ở giữa xương quai xanh và dầu ngực với cùng một lực, mỗi bên day 2 lần.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm