Dành hơn 550 triệu để tái tạo bộ phận sinh dục cho trẻ ở Đà Nẵng

27/04/2016 - 15:44
Từ tháng 6/2016 đến tháng 12/2018, Chương trình tái tạo bộ phận sinh dục cho trẻ em do Quỹ phòng chống thương vong châu Á (AIPF) tài trợ sẽ được triển khai tại BV Phụ sản - Nhi Đà Nẵng.
Theo đó, bệnh nhi nếu khám tại bộ phận sinh dục tại BV Phụ sản - Nhi Đà Nẵng sẽ được Chương trình hỗ trợ 100% chi phí khám. Nếu thực hiện phẫu thuật sẽ được hỗ trợ một phần chi phí (từ 30 - 50%); Chương trình cũng hỗ trợ tiền ăn, ở cho gia đình bệnh nhân và chi phí cho chuyên gia, giáo sư, bác sĩ nước ngoài đến làm việc. Những chi phí này sẽ được BV tính toán cụ thể trong quá trình triển khai dự án. Bệnh nhân nếu có nhu cầu khám cần đến BV Phụ sản - Nhi Đà Nẵng. Sau khi thăm khám, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho gia đình bệnh nhân hướng điều trị của từng loại bệnh rồi mới quyết định.
t433383.jpg
Một ca phẫu thuật tái tạo bộ phận sinh dục
Trong quá trình thực hiện, Chương trình sẽ hỗ trợ huấn luyện, đào tạo, chuyển giao công nghệ phẫu thuật tái tạo bộ phận sinh dục, các phẫu thuật tiết niệu và gây quỹ để bổ sung trang thiết bị cần thiết cho BV. Được biết, kinh phí để thực hiện Chương trình là 25.500 USD, tương đương 560 triệu đồng do AIPF tài trợ.   

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm