Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận mình rất hiền, rất dễ tính

13/04/2016 - 14:45
'Năm nay, tôi sẽ là một giám khảo rất hiền, rất dễ' - vị đạo diễn có tiếng khắt khe, khó tính khẳng định bên lề vòng Thử giọng (Audition) khu vực phía Bắc cuộc thi Thần tượng Âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2016 (được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 12, 13/4.

 

Đảm nhận vị trí giám khảo trong suốt 5 mùa liên tiếp, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng được ví như 'gương mặt nhận biết' của Vietnam Idol bởi sự gắn bó và phong cách rất riêng trên ghế nóng.

Thông minh, dí dỏm nhưng không kém phần khắt khe trong lời nhận xét, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng là một trong những giám khảo luôn khiến các thí sinh phải… e dè khi đối diện.

Bộ ba giám khảo Quang Dũng, Thu Minh, Bằng Kiều

Thế nhưng khi quyết định trở lại ở mùa thi thứ 7, vị đạo diễn khó tính này đã quyết định… thay đổi hình ảnh: 'Tôi nghĩ, ở cương vị của một giám khảo, mỗi người sẽ có một đòi hỏi khác nhau. Chẳng hạn, tôi sẽ chú ý phong cách trình diễn, trong khi giám khảo Thu Minh sẽ nhận xét về giọng hát hay cách hát của thí sinh đó. Ban giám khảo có 3 người, đại diện cho các nhóm khán giả lên tiếng cho những suy nghĩ của họ. Và năm nay, tôi nghĩ tôi sẽ rất hiền, có thể dễ nữa vì tôi muốn giữ hình ảnh… dễ thương nên các thí sinh cứ yên tâm”.

Quá quen thuộc với vị trí ghế nóng của Vietnam Idol nhiều năm liền, chính vì vậy, anh cũng không quên gửi lời nhắn đến các thí sinh, nhất là những gương mặt quen thuộc khi kiên trì theo đuổi giấc mơ trở thành Thần tượng Âm nhạc: 'Các em phải biết cách để khán giả, giám khảo nhớ đến mình, phải có chất riêng và cá tính âm nhạc riêng khi trình diễn. Điều chúng tôi luôn mong muốn là các em sẽ ngày càng hoàn thiện về chuyên môn, đáp ứng yêu cầu phát triển âm nhạc thời đại và quốc tế'.

 

Cùng với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, 'bộ ba quyền lực' của Vietnam Idol 2016 còn có ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Bằng Kiều. Đảm nhận vai trò dẫn chương trình là MC Phan Anh.

Chương trình Thần tượng Âm nhạc Việt Nam do đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với BHD thực hiện, dự kiến phát sóng chính thức trên kênh VTV3 vào cuối tháng 5/2016.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm