Đề nghị ly hôn khi phát hiện chồng 'đi lạc'

16/09/2016 - 16:53
Sự tự lập, tự chủ là điều rất cần thiết, đặc biệt với người phụ nữ. Tuy nhiên, độc lập, mạnh mẽ quá đôi khi sẽ đẩy người đàn ông ra xa…

Mã số H24… nhìn trẻ hơn tuổi nhiều. Là người sống tự lập, không muốn dựa dẫm vào chồng, từ việc nhỏ đến việc lớn, chị đều tự tay làm. Chăm sóc con cái, lo thu vén việc nhà rồi chuyện lớn hơn là mua nhà, chị cũng tự mình thực hiện, không cần nhờ đến chồng.

trai-nghiem-90.jpg
 

Chị chia sẻ, những gì trong khả năng chị đều muốn tự mình giải quyết. Đơn giản vì, chị không muốn làm khó chồng, không muốn anh bị áp lực về đồng tiền, để anh có thể toàn tâm, toàn ý cống hiến cho công việc. Chị luôn ngỡ, giỏi giang, có ngoại hình ưa nhìn như mình thì sẽ luôn có hạnh phúc. Thế nên, chị rất sốc khi nghe tin chồng ngoại tình. Không níu kéo, không cho anh cơ hội giải thích, chị yêu cầu anh ký vào đơn ly hôn ngay khi biết chuyện.

Giờ, chị thú nhận rằng, có lẽ sự tự lập, mạnh mẽ, không cần người đàn ông chung vai đã đẩy chị vào hoàn cảnh “đứt gánh giữa đường”. Sau những tháng ngày chiêm nghiệm, chị hiểu, người đàn ông ngoại tình không có nghĩa là họ đã hết tình cảm với vợ, với gia đình mà đôi khi họ vô tình “lạc chân” vào dòng cảm xúc mới. Người vợ bao dung sẽ tìm cách kéo họ khỏi “vũng lầy cám dỗ” đó để giữ gìn tổ ấm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm