Đêm Gala Mottainai Giáng sinh 2015

06/12/2015 - 20:29
Đêm hội Mottainai 2015 “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” đang đi tới thời khắc sôi động nhất. Rất nhiều nghệ sĩ đã đến tham dự đêm Gala.
Đúng 19h30, đêm Gala đặc biệt của sự kiện Mottainai Giáng Sinh 2015 “Trao yêu thương, nhận hạnh phúc” bắt đầu. Tham dự đêm Gala có các vị đại biểu, khách quý là những khán giả, các mạnh thường quân và những nghệ sỹ nổi tiếng đã tới với tấm lòng ủng hộ và sẻ chia cho những hoàn cảnh thiệt thòi.

Đặc biệt, buổi lễ có sự có mặt của nhiều nạn nhân tai nạn giao thông - đối tượng chính mà Mottainai 2015 hướng tới. Chia sẻ trong đêm Gala, ông Hoàng Đinh Linh- Phó tổng biên tập báo Phụ Nữ Việt Nam, đại diện Ban tổ chức cho biết, Mottainai đã nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức cá nhân, các nhà hảo tâm. 

Ông Hoàng Đinh Linh- Phó TBT Báo Phụ Nữ Việt Nam trao quà cho đại diện gia đình nạn nhân TNGT 

Tính đến thời điểm này, số tiền thu được từ chương trình hôm nay là hơn 55 triệu đồng. Thay mặt BTC, ông Linh gửi lời cảm ơn chân thành, và trao thư cảm ơn tới các đơn vị đồng hành, những mạnh thường quân.

Bé Nguyễn Quốc Huy - em bé văng khỏi bụng mẹ đang xem chương trình tại đêm Gala Mottainai 2015 

Đại diện BTC trao thư cảm ơn tới các nhà tài trợ 

Tiếp nối sự thành công của Mottainai 2013 và 2014, ngày hội Mottainai 2015 “Trao yêu thương- Nhận hạnh phúc” đã trở thành mạng lưới kết nối những tấm lòng nhân ái khắp mọi miền đất nước. Họ không phân biệt là người nổi tiếng, doanh nhân hay người lao động bình thường. Trong đó, rất nhiều nhà hảo tâm giấu tên đã gửi tới chương trình những phần quà ý nghĩa. Tất cả cùng kết nối để sẻ chia với những số phận kém may mắn, tiếp thêm những nghị lực sống.

Bài hát mở đầu chương trình “Giấc mơ cỏ may” được nhạc sỹ Minh Đăng sáng tác để dành tặng riêng cho chương trình.

Tới tham dự đêm Gala từ rất sớm, Á hậu Trà Giang cho biết, cô muốn tới đúng giờ để cảm nhận được trọn vẹn không khí của buổi lễ trang trọng này. 

 Á hậu Trà Giang hy vọng chương trình sẽ làm tăng thêm ý thức cộng đồng khi tham gia giao thông

Bản thân Á hậu Trà Giang chia sẻ sự đồng cảm với những nạn nhân của tai nạn giao thông (TNGT), một năm có rất nhiều những vụ TNGT đau lòng, không mong muốn xảy ra. Trà Giang hy vọng từ chương trình này sẽ thêm nhiều sự kết nối với những tấm lòng nhân ái, và hy vọng tăng thêm ý thức cộng đồng khi tham gia giao thông.

Đêm Gala có sự góp sức của rất nhiều gương mặt quen thuộc của làng giải trí Việt; các MC, diễn viên tên tuổi;…

Sự góp mặt của Miss Ngôi sao HYRE Trần 

Người mẫu Trương Mỹ Nhân cùng các em thiếu nhi 

 Nhóm múa thiếu nhi Pink Kids

Từ trái qua, NTK Văn Thành Công, Lâm Thùy Anh và các em của nhóm múa Pink kids 

VN Next top Model Lê Thị Phương cũng có mặt tại đêm hội

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm