Đến với hội viên bằng cả trái tim

29/10/2015 - 15:23
Luôn chủ động đổi mới nội dung, phương thức hoạt động tuyên truyền cho phù hợp với từng đối tượng cụ thể, một trong những kinh nghiệm của chị là không dừng ở việc thuyết giảng mà phải kiên trì thăm hỏi.
Gần 10 năm gắn bó với công tác Hội, chị Nguyễn Thị Mai Anh (ảnh), Ủy viên Ban Thường vụ Hội LHPN thị xã Gò Công (Tiền Giang), luôn hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ được giao. Để thu hút nhiều chị em đến với tổ chức Hội, chị luôn tìm tòi nghiên cứu các kỹ năng, nghiệp vụ trong lĩnh vực được phân công để áp dụng trong thực tế. Một bí quyết thu hút hội viên được chị tiết lộ là phải đến với hội viên bằng cả trái tim.

Luôn chủ động đổi mới nội dung, phương thức hoạt động tuyên truyền cho phù hợp với từng đối tượng cụ thể, một trong những kinh nghiệm của chị là không dừng ở việc thuyết giảng mà phải kiên trì thăm hỏi, động viên chị em tham gia hoạt động, tạo sự đoàn kết gắn bó giữa chị em với Hội.

Từ đó, giúp chị em nhận thức sâu sắc về hoạt động Hội, số lượng hội viên ngày càng phát triển. Tính đến cuối năm 2014, thị xã Gò Công có 12 cơ sở Hội với 62 chi hội, 402 tổ hội với gần 17 ngàn hội viên tham gia sinh hoạt, tăng hơn 800 hội viên so với năm 2013.
Một bí quyết thu hút hội viên được chị tiết lộ là phải đến với hội viên bằng cả trái tim

Trong cuộc vận động “Vì nghĩa tình biên giới, hải đảo” chị Mai Anh đã tham mưu cho Ban Thường vụ Hội LHPN thị xã Gò Công triển khai tuyên truyền các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng về công tác an ninh, quốc phòng, xây dựng và bảo vệ chủ quyền an ninh biển, đảo...

Bên cạnh đó, chị cũng chủ động phối hợp vận động xây dựng nhà tình nghĩa, chăm sóc Mẹ Việt Nam anh hùng; thăm hỏi, tặng quà động viên hỗ trợ các gia đình có thân nhân đang làm nhiệm vụ nơi biên giới, hải đảo.

Với những thành tích đạt được, chị Nguyễn Thị Mai Anh đã được biểu dương và nhận nhiều khen thưởng như: Điển hình trong thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 2 năm (2012-2013); điển hình tiêu biểu của Hội LHPN tỉnh Tiền Giang trong thực hiện cuộc vận động “Vì nghĩa tình biên giới, hải đảo”...
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm