Đẹp rạng ngời trong ngày cưới

01/09/2015 - 10:53
Nhẹ nhàng và tự nhiên, xu hướng trang điểm, bới tóc cô dâu năm nay giúp cho gương mặt thêm tươi tắn, rạng rỡ hơn trong ngày cưới.

Sắc cam tươi trẻ

Nếu bạn chọn bộ trang váy cưới màu trắng thì nên tạo màu trang điểm chủ đạo hài hòa. Những màu như cam, màu nude, cam nâu… sẽ rất phù hợp với kiểu trang điểm này. Chân mày vẽ ngang bằng chì đen, nhấn môi đỏ cam, má sử dụng màu hồng cam đánh phớt. Bầu mắt dùng màu nude, nhấn đen ở đuôi mắt. Một cành hoa vải đính hạt bẹt làm sáng gương mặt và thích hợp với những cô dâu có khuôn mặt dài.

Lấp lánh ánh kim

Nhấn chân mày ngang, dày. Kiểu chân mày này phù hợp với gương mặt dài. Dùng chì đen hoặc xám đen tô đậm lông mày và kéo dài phần đuôi. Mắt sử dụng màu nhũ đồng ánh kim. Môi màu nude. Son bóng nhũ vàng, má hồng màu hồng nâu.

Đài các, sang trọng

Kiểu tóc búi cao khoe bờ vai thon thả và làn da mịn màng, rạng rỡ. Các hạt phấn thông minh cùng tinh thể màu trong suốt trong phấn nền happy light giúp hấp thụ và phản chiếu ánh sáng, để làn da cô dâu trở nên mềm mại và làm đầy những nếp nhăn, khiến da láng mịn, rạng rỡ thật tự nhiên.

Khoe nét thanh tân

Má hồng màu sáng hoặc màu bóng đánh phủ từ phía trên xương gò má lên đến bọng mắt và bầu mắt, cho ánh nhìn dễ thương và làm nổi bật đường nét khuôn mặt. Đi cùng với má hồng là chân mày màu nâu được vẽ theo khuôn có sẵn. Môi màu hồng da. Bím tóc nhỏ chải một bên xinh xắn và cô dâu thêm duyên dáng với vòng hoa cài tóc tươi tắn làm điểm nhấn.

Thoảng chất bohemian

Phong cách này đã quay lại trong mùa cưới năm nay, đặc biệt là trên mái tóc của cô dâu với những kiểu kết hoa tươi nhỏ xinh, các chi tiết trang trí được tiết chế tinh tế và sang trọng hơn. Mái tóc cũng góp phần làm tăng vẻ đẹp rạng rỡ cho cô dâu. Những kiểu tóc uốn cong nhẹ nhàng, được đánh rối lên, bồng bềnh, sống động.

Với kiểu trang điểm này, cô dâu có thể tạo được nét riêng nhưng không quá cách điệu, xa lạ với hình ảnh thường ngày của mình. Những cách phối màu thật “ăn ý” được áp dụng chặt chẽ giữa các chi tiết trang điểm, phụ trang và áo cưới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm