‘Điểm cộng’ từ những chiếc khăn

08/09/2015 - 12:10
Thời tiết chuyển sang thu chính là cơ hội lý tưởng cho những bạn yêu khăn được thỏa mãn với sở thích của mình.

Với các stylist, khăn không chỉ đơn thuần là thứ giữ ấm cho cổ, mà còn là một món đồ thời trang vô cùng tiện dụng trong việc làm đẹp, trở thành một điểm nhấn đặc biệt trong phong cách thời trang của bạn.

Áo pull đơn giản mix với quần jeans, thêm một chiếc khăn nhỏ buộc cổ, trông bạn khỏe khoắn và đầy phong cách. Cá tính và tiểu thư khi bạn cuộn xoắn một chiếc khăn dài, tạo kiểu băng-đô trên đầu. Yêu thích hình ảnh yêu kiều và sành điệu, bạn có thể dùng khăn lụa mềm buộc nơ ở quai túi hoặc cuốn trang trí lên toàn bộ quai túi.

Cho những cuộc hẹn hò dã ngoại hoặc cà phê cuối tuần, bạn dùng chiếc khăn mỏng làm dây lưng cho váy, hoặc quần shorts, diện với áo crop top, trông bạn sẽ thật trẻ trung. Để làm mềm mại hình ảnh của mình trong bộ đồ công sở, bạn có thể dùng khăn dài quàng nhẹ qua cổ…

Khăn quàng còn là món phụ kiện thời trang giúp bạn rất nhiều trong việc khắc phục một số nhược điểm của cơ thể. Kiểu khăn dài cuốn rộng 2 vòng sẽ giúp bạn che được phần ngực, cổ, vai gầy khi diện áo váy quây. Khăn tơ lụa bản rộng sẽ là chiếc “áo choàng” tuyệt vời cho những bạn thích diện đồ hở lưng nhưng lại có dáng lưng không được lý tưởng.

Đơn giản nhất là kiểu quàng khăn lụa nhẹ nhàng 1 vòng sẽ mang đến cho bạn hình ảnh năng động, duyên dáng và có thể che được nhược điểm vòng 1 hạn chế…






Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm