Điện Biên: Một phụ nữ trẻ mất tích bí ẩn, xe máy tìm thấy tận Hà Nội

19/07/2019 - 17:06
Trước bữa cơm tối, chị Huyền dắt xe máy rồi nói với gia đình ra ngoài có tí việc, tuy nhiên đến 19h thì điện thoại không liên lạc được và mất tích đã 4 ngày nay.

Theo thông tin mà PV có được, tại thành phố Điện Biên Phủ (Điện Biên) vừa xảy ra một vụ mất tích bí ẩn. Người mất tích là chị Đỗ Thương Huyền (26 tuổi) trú tại phường Him Lam, TP Điện Biên Phủ (Điện Biên).

Ông Đỗ Văn Chiến, bố chị Huyền cho biết, khoảng 17h30 chiều 16/7, chị Đỗ Thương Huyền lấy xe máy hiệu Honda RSX màu đen – trắng BKS 28Y7 – 001.88 đi ra khỏi nhà. Chị Huyền có nói “con ra ngoài có tí việc”. Tuy nhiên, đến khoảng 19h vẫn không thấy chị Huyền về nên người nhà gọi điện thoại vào số máy của chị Huyền thì không liên lạc được.

mat-tich.jpg
Camera ghi lại hình ảnh chị Huyền trước khi mất tích

 “Hôm đó nhà tôi cũng khá đông người, có 5,6 người còn ngồi uống bia bên ngoài. Thấy con gái đi tôi hỏi thì Huyền bảo ra ngoài có tí việc. Tôi cứ nghĩ con đi mua dưa cà gì để về ăn cơm thế nhưng đến hơn 19h tối không thấy Huyền về. Gia đình gọi điện thì thuê bao không liên lạc được, ai ngờ con mất tích đến nay vẫn chưa được tìm thấy”, ông Chiến kể.

Lo lắng có việc không hay xảy ra với con gái, gia đình đã đến công an phường Him Lam để trình báo sự việc.

Trong quá trình tìm kiếm, công an đã phát hiện ra chiếc xe máy của chị Huyền được gửi tại bãi gửi xe của Bến xe Mỹ Đình (Nam Từ Liêm, Hà Nội). Đồng thời, quá trình xác minh cũng cho thấy, thời điểm liên lạc gần nhất là khoảng 18h tại khu vực gần khách sạn Mường Thanh (TP Điện Biên Phủ, Điện Biên).

mat-tich-2.jpg
Hình ảnh chị Đỗ Thương Huyền

 Được biết, chị Huyền đã lập gia đình và có 2 con nhỏ. Vợ chồng chị sinh sống cùng nhà với bố mẹ ruột tại phường Him Lam. Hai vợ chồng sống hòa thuận, ít khi xảy ra mâu thuẫn, xích mích.

Hiện vụ việc này đã được công an phường Him Lam chuyển hồ sơ lên công an thành phố Điện Biên Phủ để tiếp tục xác minh, điều tra theo thẩm quyền.

Báo PNVN sẽ tiếp tục thông tin.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm