Diện quần jean 'của mẹ' đẹp như sao

14/04/2016 - 11:36
Sau nhiều thập kỷ bị chế nhạo là 'quê mùa', quần jean lưng cao, ống rộng đã quay trở lại và một lần nữa khuynh đảo làng thời trang thế giới.
Thay vì diện những chiếc quần jean kiểu dáng skinny bó sát, giờ đây các nhà mốt lại rất ưa chuộng phong cách jean rộng thùng thình.
Một chiếc quần jean cạp cao ống loe sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao cực tốt. Kết hợp thêm với một chiếc áo khoác da và một đôi giày cao gót, chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm khi sải bước trên phố với đôi chân dài miên man.
Các cô nàng sành điệu cũng cực kỳ thích những chiếc quần này trong kiểu dáng lửng. Nó đem đến một cái nhìn vừa điệu đà lại vừa cá tính và phá cách.
Nhiều khi áp dụng cả một cây đồ jean trên người cũng là một cách tuyệt vời để bạn diện một chiếc quần jean huyền thoại của những năm 90.
Hoang dã, phóng khoáng và cá tính với quần jean ống rộng và áo khoác da báo.
Các cô nàng cá tính hẳn sẽ không thể chối từ với sự kết hợp từ jean lửng ống rộng và bốt cổ ngắn.
Một chiếc quần jean kiểu ống rộng cũng có thể được cách tân bằng cách gấp gấu để cung cấp một vẻ ngoài hiện đại hơn.
Đây đích thị là sự lựa chọn hoàn hảo và an toàn cho những ai yêu thích phong cách jean cơ bản với màu đen này.
Một đặc điểm khiến cho các tín đồ thời trang ngày càng yêu thích và muốn đưa kiểu quần jean này trở lại là nó cực kỳ dễ kết hợp với bất kỳ đôi giày và dép nào để tạo nên các phong cách khác nhau. Từ guốc…
…đến những đôi giày sneaker đơn giản…
…cho đến cả những đôi sandal đế bệt. Với mỗi một phụ kiện đi kèm nó lại khiến bạn biến hóa phong cách một cách ngoạn mục và nổi bật.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm