Diễn viên Lưu Gia Linh Đẹp = Nhan sắc + Tài năng

29/09/2015 - 23:33
Lưu Gia Linh rất mạnh mẽ và chủ động trong cuộc sống. Cô tôn thờ cái đẹp và tình yêu. Từ khi bước chân vào làng giải trí đến nay, cô luôn được ngợi ca là sự kết hợp hài hòa của sắc đẹp và tài năng.

Ngâm nước đường để xả stress và cải thiện làn da

Dù đã ngoài 40 nhưng nhan sắc của Lưu Gia Linh chẳng thay đổi nhiều so với thời son trẻ. Làn da của cô không bị chảy xệ, nếp nhăn, đốm nám hiếm gặp khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, mơ ước. Lưu Gia Linh làm kinh doanh nên thường xuyên phải thức khuya. Những lúc căng thẳng cô cũng hút thuốc, uống cafe nhưng bù lại, ban ngày cô bù đắp cho da bằng việc tập thể dục đều đặn, uống nhiều nước, ngủ đủ giấc và ăn uống khoa học.

Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần sử dụng các liệu pháp chăm sóc da ở spa là đủ, nhưng thực chất, việc làm đẹp cũng cần sự kiên trì, nhẫn nại. Có khi tốn rất nhiều tiền nhưng không đúng cách cũng không mang lại hiệu quả mong đợi. Lưu Gia Linh chẳng hề xem nhẹ bất cứ cách chăm sóc nào. Ít người biết rằng, Lưu Gia Linh không bao giờ đến thẩm mỹ viện mà chỉ đắp mặt tại nhà. Cô nói, việc đó vừa đơn giản, thuận tiện lại vô cùng rẻ.

Có một lần, Lưu Gia Linh đi quay tại Bắc Kinh vào mùa đông. Da khô tới nỗi cô phải thường xuyên thoa kem dưỡng. Mỗi khi tắm, cô đều thả vào bồn một gói đường vàng (đường gói dùng cho cafe và trà) và ngâm chừng 15 phút để da thẩm thấu hết dưỡng chất. Chẳng ngờ, cách ấy mang lại hiệu quá rất tốt. Đến tận bây giờ, mỗi khi rảnh cô lại ngâm mình trong nước đường để xả stress và cải thiện làn da.

Lưu Gia Linh tự nhận là người ham ăn nhưng biết chọn lọc. Bữa ăn trong một ngày của cô gồm: Rau xanh, ngũ cốc, rượu vang, đậu phụ, trà xanh, rong biển, mộc nhĩ, táo, cà chua, nho bưởi. Bên cạnh ăn uống, Lưu Gia Linh cũng rất chú trọng việc tập thể dục, bất kể đó là môn nào. Cô thường dành 2 tiếng mỗi ngày để bơi, chơi tennis, bowling. Mỗi khi bận rộn không có thời gian đi tập, cô lại tranh thủ leo cầu thang.    

 Yêu để đẹp hơn

Không chỉ sở hữu nhan sắc ấn tượng, Lưu Gia Linh còn nổi tiếng và được nhiều người khâm phục vì mối tình hơn 20 năm với tài tử Lương Triều Vĩ. Họ là cặp đôi tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Trung Hoa. Có một tạp chí từng viết: “Tình yêu của Lưu - Lương giống như một vở kịch dài, phức tạp đầy hỉ nộ ái ố và cả đau thương”. Ngay bản thân Lưu Gia Linh cũng thừa nhận, cuộc đời cô không thể thiếu chữ “yêu”, bất kể là yêu hay được yêu. Bởi người phụ nữ luôn đẹp nhất khi yêu. Tuy nhiên, nếu không biết cách giữ gìn, tình yêu ấy cũng nhanh chóng phai tàn theo thời gian và nhan sắc.

Lưu Gia Linh nói, phụ nữ muốn được yêu trước hết phải biết trân trọng bản thân và không phụ thuộc vào “đối tác”. Với cô, người phụ nữ độc lập, xinh đẹp sẽ không phải lo sợ bất cứ điều gì. Bạn yêu, trân trọng bản thân và tự tin thì luôn là bông hoa đẹp nhất trong lòng người bạn đời.

Tuy cô là người phụ nữ truyền thống, song trong tình yêu lại khá mạnh mẽ và dũng cảm, dám theo đuổi tình yêu. Ngày trước, Lương Triều Vĩ vốn là người yêu của Tăng Hoa Thiên. Khi tình yêu của 2 người trục trặc, Lưu Gia Linh được nhờ đến hóa giải, nhưng không ngờ lại bị phải lòng tài tử này. Một thời gian dài sau, cô đường hoàng trở thành hồng nhan tri kỷ của người đàn ông có đôi mắt biết nói. “Thực sự, nếu không có niềm tin và sự bao dung, chắc hẳn chúng tôi không thể đi cùng nhau đến tận lúc này", Lưu Gia Linh chia sẻ.















Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm