Diễn viên Phạm Bảo Anh bỏ phố về quê sinh sống

18/01/2016 - 15:04
Sinh ra ở Nhà hộ sinh B (Lò Đúc, Hà Nội), sinh sống, học tập và làm việc ở Hà Nội nhưng chỉ 1 lần về quê mẹ - làng Cự Đà, huyện Thanh Oai, Hà Nội (Hà Tây cũ), Bảo Anh đã chuyển về đây sinh sống.

“Ở đây có con sông, cánh đồng, chim chóc... Cuộc sống ở đây mang không khí làng xã ngày xưa rất gần gũi và thân thiết. Tôi cảm thấy mình cực kỳ phù hợp. Ngày ngày tôi dậy từ 4h30 sáng làm những việc của một người làm nông thực thụ. Nhìn tôi vậy thôi chứ cày cấy, săn bắt đều làm được tuốt”, Bảo Anh tâm sự.

Anh có thể lăn xả làm bất kỳ việc gì, dù bẩn. Anh cũng sẵn sàng xắn quần lội ruộng như một người nông dân thực thụ. Ngay đến căn nhà của Bảo Anh cũng rất đơn sơ và chỉ có những vật dụng thiết yếu nhất phục vụ công việc như: Máy tính xách tay, mạng và điện thoại thông minh.

Bảo Anh trong vai trùm giang hồ Long trong phim "Mạch ngầm vùng biên ải" đang phát sóng

Thông thường, Bảo Anh ít khi “ra phố” vì không thích hít khói bụi và sợ nhịp sống xô bồ, tấp nập. Anh chỉ miễn cưỡng vào nội thành khi có công việc. Nhìn Bảo Anh “cưỡi” moto phân khối lớn, mặc quần jean, khoác áo da và đeo găng tay da, ít ai ngờ anh lại có sở thích kỳ lạ như vậy.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm