Diễn viên Quang Sự không hoạch định cho sự nổi tiếng

29/09/2015 - 09:24
Liên tục sở hữu 3 vai diễn trong các bộ phim điện ảnh lớn: Chung cư ma, Để mai tính 2 và Hương ga, Quang Sự tạo thiện cảm nơi khán giả bởi vẻ điển trai và lối diễn xuất đa dạng.

Quang Sự từ lâu đã chọn điện ảnh là sự nghiệp chính của mình 

Từng có một thời gian dài theo học tại ĐH Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc, tại sao anh lại chọn xứ Kim chi để ”tầm sư học đạo”?

Quang Sự từ lâu đã chọn điện ảnh là sự nghiệp chính của mình. Còn lý do Sự chọn Hàn Quốc, đơn giản là vì mình nhận thấy Hàn Quốc đã sử dụng điện ảnh thành công như một công cụ quảng bá hình ảnh đất nước rộng rãi đến thế giới, khiến cho mọi người điều biết đến và yêu mến một Hàn Quốc thân thiện, hiện đại. Du học ở xứ Kim chi chính là cơ hội để Sự học hỏi, cọ xát, với mong muốn được đem những gì mình học về cống hiến cho nền điện ảnh nước nhà.

Sau những bước chuyển mình khá dài trong điện ảnh, giờ đây anh đã là một gương mặt quen thuộc với khán giả. Liệu có ekip chuyên nghiệp nào đang hỗ trợ anh?

 Sự là một người không tin vào may mắn hay định mệnh, quan niệm là bản thân phải luôn nỗ lực không ngừng và tạo lối đi riêng cho mình. Các vai diễn hay dự án điện ảnh thì Sự không hề có hoạch định nào trước để đồng thời xuất hiện ở 3 bộ phim trong năm nay. Nhưng mục tiêu phấn đấu trong nghề thì tự bản thân Sự luôn có sẵn sàng. 

Sắp tới, anh muốn xây dựng hình ảnh của mình như thế nào trong mắt khán giả?

Qua mỗi giai đoạn, ở từng sự việc xảy ra với mình, con người mình sẽ thay đổi để thích nghi và ngày càng hoàn thiện hơn. Có thể tốt, có thể xấu. Nhưng sau cùng, Quang Sự hy vọng khán giả có thể nhớ đến mình như một người diễn viên nghiêm túc với vai diễn, chuyên nghiệp ở cách làm nghề và luôn tìm tòi những miền đất mới trong thiên đường nghệ thuật thứ 7.

 Quang Sự và Diễm My

Có dịp cộng tác cùng 2 diễn viên xinh đẹp là Diễm My 9X và Phương Mai, cảm xúc của anh ra sao?

Nếu trong “Để mai tính 2”, mạch tình cảm với Diễm My là một mối tình nhẹ nhàng, trong sáng thì tại “Chung cư ma”, những cảm xúc với Phương Mai rất nồng nhiệt, đầy sự sôi nổi của tuổi trẻ. Bên ngoài màn ảnh, đối với Sự, cả 2 đều là những cô em gái rất đáng quý. Để mô tả thì Sự nghĩ rằng, Diễm My vô cùng ngọt ngào, còn Phương Mai rất cá tính.

Thời gian tới, Quang Sự mong muốn sẽ nhận được vai diễn với tính cách thế nào?

Sự rất muốn có cơ hội được thử sức với nhiều vai diễn khác nhau, đa dạng về tính cách cũng như tạo hình. Trong tương lai, nếu có dịp, Sự muốn được thử nghiệm những vai diễn có nội tâm phức tạp và giằng xé nhiều hơn. Bạn có thể tưởng tượng Quang Sự trong vai một tên sát nhân đa nhân cách (cười). Những dạng vai như thế sẽ khó và khá liều lĩnh để thể hiện, nhưng Sự rất trông đợi có cơ hội hóa thân vào dạng nhân vật đó!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm