Diễn viên Việt Anh bức xúc khi bị nghi 'đạo phim'

25/11/2016 - 11:23
Sáng nay 25/11, trong khi Dương Triệu Vũ “khoe” ảnh đẹp ở Mỹ, BTV Thu Uyên thưởng trà đậu biếc, Mrs Áo dài 2016 Hải Dương hạnh phúc với ngày mới khi vừa đăng quang thì diễn viên Việt Anh lại bức xúc khi bộ phim đầu tay do anh đạo diễn bị “nghi” trùng lặp.

Thắng giải trong cuộc thi Mrs Áo dài 2016, Nguyễn Hải Dương đang rất hạnh phúc. 

nguyen-hai-duong-thi-sinh-sang-gia-cua-mrs-ao-dai-2016-tai-my-nguyen-hai-duong-6-1479179146-width450height694.jpg
h_i-d__ng-nguy_n1.jpg
Sáng nay, Hải Dương viết: “Buổi sáng thức dậy ngắm nhìn thành phố, đọc báo viết về mình, nghe một bản nhạc. Thích lắm lắm...”.
Cũng tâm trạng phấn chấn đầu ngày, BTV Thu Uyên cho biết: “Trà đậu biếc. Trồng cây đậu biếc cốt để lấy hoa... Đến khi ra hoa đẹp quá, không dám ngắt. Hôm nay mới dũng cảm xin cây ít hoa về pha trà. Màu xanh rất kỳ lạ mà cái iPhone này kém tài không bắt nổi! Mùi đậu đặc trưng. Dễ chịu đến nỗi tiếc thời làm bánh không biết dùng hoa đậu biếc!”.
btv-nguy_n-ph_m-thu-uy_n.jpg
 BTV Thu Uyên
d__ng-tri_u-v_.jpg
 Ca sĩ Dương Triệu Vũ, mới sáng đầu ngày, đã khoe bức hình đẹp nhất tại Mỹ trong chuyến lưu diễn mới với dòng trạng thái: “Mùa thu chỉ thấy lá vàng rơi”.

Tâm trạng của diễn viên Việt Anh lại căng thẳng hơn khi liên tục những ngày gần đây có nhiều bài viết so sánh sự tương đồng trong ý tưởng của hai bộ phim cùng về đề tài vệ sĩ, trong đó có bộ phim “Vệ sĩ - Tiểu thư và Thằng khờ” - tác phẩm đầu tay do anh làm đạo diễn.

Việt Anh chia sẻ: Thật sự mệt mỏi với những thông tin kiểu thế này... Mong mọi người, nhất là các anh chị trong giới truyền thông thay vì đi tìm sự giống nhau của 2 phim này thì hãy làm sao giúp chúng tôi đưa thông tin về phim đến với công chúng theo 1 cách văn minh hơn và nghệ thuật hơn. Nếu đã vay mượn thì vay mượn hẳn của nền điện ảnh hàng đầu thế giới chứ việc gì phải đi vay mượn ở nơi này...

nguy_n-l_-vi_t-anh.jpg
Việt Anh "Cảm thấy rất bức xúc...!”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm